+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch đài truyền hình cáp Hàn Quốc từ chức vì con nói gái nói láo với tài xế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch kênh truyền hình cáp TV Chosun, đã bị buộc phải xin lỗi về hành vi quá quắt của con gái mình với người tài xế 57 tuổi.

    Chủ tịch kênh truyền hình cáp TV Chosun, đã bị buộc phải xin lỗi về hành vi quá quắt của con gái mình với người tài xế 57 tuổi.

    Ông Bang Jung-oh, Chủ tịch Đài truyền hình cáp TV Chosun. Ảnh: The Star

    Ông Bang Jung-oh, Chủ tịch Đài truyền hình cáp TV Chosun, là con trai của ông Sang-hoon, người giữ chức Chủ tịch của tờ báo uy tín nhất Hàn Quốc Chosun Ilbo, đã phải đưa ra tuyên bố từ chức, chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành vi bị lên án của con gái.

    Tuyên bố từ chức đưa ra sau khi đài MBC công bố đoạn ghi âm cho thấy những ngôn từ mạt sát người tài xế 57 tuổi khi ông đưa con gái ông  Bang Jung-oh đến trường.

    Trong đoạn ghi âm, con gái ông Bang Jung-oh hét lên: “Này ông kia! Tôi sẽ mách mẹ hôm nay để ông bị đuổi việc… Ông thật ngu ngốc, tôi đang nói chuyện với ông, tôi nói tôi không muốn ngồi, đây là xe của tôi, không phải của ông… cứ bắn tôi đi nếu ông muốn".

    "Ông nghĩ rằng tôi sẽ cảm thấy xấu hổ ư; ông thật điên rồ, một người tàn tật không tay, không chân, không mặt, không tai, miệng", "bố mẹ ông đã sai lầm khi dạy dỗ ông", "tôi thực sự ghét ông, tôi muốn ông chết đi".

    Viên tài xế sau đó đã thuật lại lời của “cô chủ nhỏ” cho vợ chồng ông Bang, song bị sa thải không lý do ngay sau đó, theo tờ Telegraph.

    Trả lời phỏng vấn đài MBC, người tài xế nói trong nước mắt rằng: "Tôi mong rằng người mẹ cô bé sẽ an ủi tôi với một lời xin lỗi và những lời chân thành, nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại".

    Ông Bang Jung-oh là con trai thứ hai của ông Bang Sang-hoon, chủ sở hữu tờ nhật báo lớn Chosun Ilbo. Vụ việc đã gây nên làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội.

    Trước đó, xứ sở kim chi cũng phản ứng dữ dội về hành vi ngang ngược và xem thường cấp dưới của các con gái Chủ tịch Cho Yang-ho của hàng không Korean Air.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-dai-truyen-hinh-cap-han-quoc-tu-chuc-vi-con-noi-gai-noi-lao-voi-tai-xe-a252830.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan