+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch hãng mỹ phẩm đình đám Estée Lauder bị chính con riêng "bóc mẽ" chuyện ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch hãng mỹ phẩm đình đám Estée Lauder, ông William Lauder, đang vướng phải một trong những bê bối đời tư lớn nhất từ trước đến nay.

    Chủ tịch hãng mỹ phẩm đình đám Estée Lauder, ông William Lauder, đang vướng phải một trong những bê bối đời tư lớn nhất từ trước đến nay.

    Chủ tịch hãng mỹ phẩm Estée Lauder, ông William Lauder (60 tuổi) được cho là đang cố gắng đuổi tình nhân lâu năm của mình là bà Taylor Stein (54 tuổi) khỏi biệt thự Bel Air trị giá 7 triệu USD mà ông từng dành tặng bà. Bất động sản này đang là trọng tâm của cuộc chiến pháp lý diễn ra tại Tòa án Thượng thẩm thành phố Los Angeles (Mỹ) giữa ông chủ Estée Lauder và tình nhân.

    Chủ tịch Estée Lauder, ông William Lauder. Ảnh: SOPA Images

    Được biết, cả ông Lauder và bà Stein đều xuất thân từ những gia đình giàu có đến từ thành phố New York. Trong đó, ông William Lauder là con trai của tỷ phủ từ thiện Leonard Lauder, người đã tặng các tác phẩm nghệ thuật trị giá hơn 1 tỷ USD cho Bảo tàng Metropolitan. Còn bà Taylor Stein là ái nữ ông chủ hộp đêm huyền thoại quá cố Howard Stein tại New York.

    Cặp đôi đã gặp nhau trong một bữa tiệc tại biệt thự Lauder’s Aspen vào năm 2000. Khi ấy, ông William Lauder vẫn đang kết hôn với bà Karen. Năm 2001, ông Lauder và bà Spein bắt đầu mối tình bất chính. Đến năm 2005, bà Spein mang thai người con đầu tiên với tình nhân. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết ông Lauder đã yêu cầu bà Spein phá thai vì ông đang cố gắng đàm phán với vợ mình 1 thoả thuận trước khi ly hôn vào năm 2009.

    Tới mùa thu năm 2006, bà Spein tiếp tục mang thai lần 2 và đã hạ sinh con đầu lòng vào năm 2007. Khi ấy, ông Lauder luôn cố gắng giữ chuyện đời tư khỏi cặp mắt soi xét của dư luận nên đã sắp xếp đưa mẹ con bà Spein đến ở Aspen. 

    Bà Taylor Spein. Ảnh: John Chapple

    Theo thoả thuận năm 2007, bà Stein được nhận 1 triệu USD mỗi năm với điều kiện bà phải giữ kín chuyện với ông Lauder, không được tiết lộ với truyền thông về cha đẻ của con bà và không được đến gần bất kỳ ai trong gia đình ông Lauder tại Palm Beach, Aspen và New York. 

    Sau đó, mối quan hệ giữa ông Lauder đã người tình đã xấu hẳn đi trong nhiều năm. Tháng 11/2012, hai người đã tranh cãi gay gắt ngay trên đường phố tại Los Angeles, hậu quả là bà Spein sau đó đã bị cáo buộc hành hung ông chủ Estée Lauder và lao động công ích 19 ngày. 

    Cuộc chiến pháp lý và tranh chấp căn biệt thự 7 triệu USD được cho là đã bắt đầu từ cuối năm ngoái khi cô con gái 13 tuổi của ông Lauder và bà Spein đã đăng bài viết nói rằng mẹ cô bé "đã ly hôn". Ông William Lauder cho rằng hành động của con gái đã vi phạm điều kiện về bảo mật thông tin mà ông đã đưa ra.

    Điều này đã khiến ông chủ hãng mỹ phẩm đình đám nổi giận, quyết định cắt luôn phần tiền trợ cấp 1 triệu USD và muốn đòi lại căn biệt thự ông đã mua cho mẹ con tình nhân.

    Hiện nay, bà Spein cũng đang đưa ra nhiều cáo buộc chống lại người tình của mình, nói rằng ông đã hối lộ toà án để đạt được lợi ích. Ngoài ra, bà cũng chỉ trích ông Lauder quấy rối mình khi thuê thám tử theo dõi bà và con gái.

    Minh Hạnh(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-hang-my-pham-dinh-dam-estee-lauder-bi-chinh-con-rieng-boc-me-chuyen-ngoai-tinh-a360111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan