+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Samsung gây “bão mạng” với biểu cảm đặc biệt khi gặp người hâm mộ

    (ĐS&PL) - Khoảnh khắc Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-young được cho là đang giơ ngón tay yêu cầu yên lặng, với tâm thế vô cùng vui vẻ đã nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng.

    Phụ Nữ Mới dẫn thông tin từ The Korea Times cho hay gần đây, một bức ảnh chụp Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-young thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Trong ảnh, ông Lee Jae-young được cho là đang giơ ngón tay yêu cầu yên lặng, với tâm thế vô cùng vui vẻ.

    Khoảnh khắc nói trên được ghi lại hôm 6/12, tại một khu chợ truyền thống ở Busan - thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc. Tại đó, Chủ tịch Samsung Electronics đã tham gia một sự kiện có sự góp mặt của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol.

    Ngay khi bức ảnh lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi tò mò về điều gì hay ai đã khiến ông Lee Jae-young có biểu cảm vui vẻ đến vậy.

    chu tich samsung gay bao mang voi hanh dong bat ngo khi gap nguoi ham mo
    Khoảnh khắc gây "bão mạng" của Chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-young. Ảnh: FMKorea/ Korea Times

    Theo tờ The Korea Times, bức ảnh nói trên được chụp vào lúc ông Lee Jae-young gặp những người dân đang vô cùng phấn khích do được gặp ông trực tiếp ngoài đời tại khu chợ truyền thống. Vị chủ tịch nhanh chóng ra hiệu cho mọi người giữ trật tự, tránh ảnh hưởng tới sự kiện.

    Cũng có mặt tại sự kiện, ông Lee Yong - Bộ trưởng phụ trách các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp, cho hay độ nổ tiếng của ông Lee Jae-yong vượt xa sức tưởng tượng.

    "Mọi người liên tục đến gần để xin chụp ảnh và bắt tay ông. Chủ tịch Lee phải nhẹ nhàng yêu cầu họ giữ im lặng vì đang trong sự kiện có cả tổng thống", The Korea Times dẫn lời ông Lee Yong.

    Theo thông tin trên tạp chí điện tử Tri Thức, Chủ tịch Samsung thuộc thế hệ chaebol (gia đình tài phiệt) thứ ba và là bộ mặt của tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, khác với đa số thành viên chaebol, ông có lượng fan hùng hậu, nổi tiếng tích cực tương tác với người hâm mộ trong những năm gần đây.

    XEM THÊM: Hoàn 550 tỷ đồng tiền thuế VAT cho Samsung

    chu tich samsung gay bao mang voi hanh dong bat ngo khi gap nguoi ham mo1
    Chủ tịch Lee Jae-yong có lượng fan hùng hậu và nổi tiếng tích cực tương tác với người hâm mộ trong những năm gần đây. Ảnh: Getty Images

    Trước khi trở thành chủ tịch tập đoàn, ông Lee Jae-yong từng được biết đến với danh xưng “Thái tử Samsung” và có thời gian ngồi tù vì tội hối lộ.

    Tháng 8/2022, Tổng thống Yoon Suk Yeol quyết định ân xá cho ông Lee Jae-yong. Sau đó, ông nhanh chóng được phục chức để có cơ hội "góp phần khắc phục khủng hoảng kinh tế Hàn Quốc".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-samsung-gay-bao-mang-voi-bieu-cam-dac-biet-khi-gap-nguoi-ham-mo-a602697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan