+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch xã nghi vào nhà nghỉ với nữ cán bộ trần tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến loạt video nghi chủ tịch xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ ở Thanh Hóa, ông Th. trần tình, do đang đi có việc gia đình thì đau bụng quá nên phải vào nhà nghỉ.

    Liên quan đến loạt video nghi chủ tịch xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ ở Thanh Hóa, ông Th. trần tình, do đang đi có việc gia đình thì đau bụng quá nên phải vào nhà nghỉ.

    Ngày 25/1, trao đổi với báo chí, ông Lê Xuân Th.- Chủ tịch xã Thuần Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) thừa nhận hình ảnh trong clip ghi tại nhà nghỉ ở xã Hoằng Quỳ (huyện Hoằng Hóa) là hình của ông.

    Theo ông Th., vào ngày 20/1, ông đi có việc gia đình thì đau bụng quá nên vào nhà nghỉ ở xã Hoằng Quỳ. Vừa vào phòng của nhà nghỉ thì bất ngờ có 3 đối tượng 2 nam, 1 nữ ập vào lia máy quay vào ông.

    “Tôi không biết 3 người này là ai, thấy họ dùng điện thoại quay. Tôi đã phản ứng 'ai cho các anh quay, các anh quay cái gì?'”, ông Th. kể lại.

    Ông Th. khẳng định không có chuyện ông vào nhà nghỉ cùng 1 người phụ nữ và bị bắt quả tang. Tuy nhiên, khi phóng viên đưa ra clip ghi lại cảnh thể hiện ông đang ôm một người phụ nữ trong phòng của nhà nghỉ và quên không chốt cửa trước khi bị phát hiện quay clip, ông Th. im lặng một lúc rồi bày tỏ xin được bỏ qua.

    Ông Th. cho hay mình vì nhà nghỉ vì "đau bụng". Ảnh: Vietnamnet

    Về thông tin, người phụ nữ xuất hiện trong clip được cho là bà Hoàng Thị Nh.- Phó Bí thư Đảng ủy xã, ông Th. im lặng.

    Liên quan đến vụ việc, bà Nh. lên tiếng khẳng định người phụ nữ trong đoạn video không phải là bà.

    “Tôi có nghe thông tin từ đứa cháu nói clip tôi với chủ tịch ôm nhau trong nhà nghỉ, tôi nghĩ làm gì có chuyện đó nên không để tâm. Tuy nhiên thực tế trong tâm suy nghĩ và buồn lắm. Tôi khẳng định người phụ nữ trong ảnh không phải là tôi”, bà Nh. nói.

    Theo bà Nh., thứ 7 và chủ nhật vừa qua bà đi đám cưới ở nhà họ hàng thì không thể đi vào nhà nghỉ được, việc này cần phải làm rõ.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền 2 đoạn video ghi lại cảnh nghi Chủ tịch xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa vào nhà nghỉ cùng nữ cán bộ, khiến dư luận xôn xao.

    Đoạn video thứ nhất dài 3 phút ghi lại cảnh chiếc xe máy BKS: 36M3-29.. được cho là của ông Th., để ở dưới khu vực nhà xe của nhà nghỉ.

    Tiếp theo là cảnh cánh cửa phòng nhà nghỉ vẫn mở, để lộ hình ảnh ông Th. đang ôm một người phụ nữ trong phòng. Đến khi phát hiện bị lộ, ông Th. nhanh chóng ra chốt cửa phòng lại.

    Đoạn video thứ 2 ghi lại cảnh ông Th. đôi co với người quanh video ngay tại phòng nhà nghỉ cùng với người phụ nữ nói trên.

    Theo thông tin lan truyền, người phụ nữ xuất hiện trong nhà nghỉ cùng ông Th. là một cán bộ đang công tác tại UBND xã Thuần Lộc.

    Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, huyện đã nắm bắt được thông tin trên và đang yêu cầu xác minh; yêu cầu Chủ tịch xã Thuần Lộc giải trình vụ việc.

    Ông Luệ cho biết, quan điểm của huyện là sau khi kiểm tra, xác minh, nếu đúng là Chủ tịch xã có quan hệ nam nữ bất chính, sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-nghi-vao-nha-nghi-voi-nu-can-bo-tran-tinh-a217639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan