+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nhóm thanh thiếu niên giật lốc bim bim của tiệm tạp hóa rồi bỏ chạy

    (ĐS&PL) - Nhóm thanh thiếu niên gồm 4 người đi trên 2 xe máy đến trước tiệm tạp hóa ở quận Bình Thạnh (TPHCM), giật lốc bim bim rồi tăng ga bỏ chạy. Chủ quán đuổi theo trong bất lực.

    Theo báo Người Lao Động, hai ngày qua, mạng xã hội xôn xao với clip "4 người giật bánh tiệm tạp hoá". Vụ việc xảy ra ở hẻm 275, đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Theo nội dung clip ghi lại, vào 16h ngày 12/3, 4 thanh thiếu niên đi trên hai xe máy đã đến một tiệm tạp hoá. Sau khi giật mấy lốc bim bim, họ tăng ga bỏ chạy.

    Phát hiện vụ việc, người phụ nữ ở trong căn nhà đuổi theo nhóm thanh thiếu niên nhưng bất thành. Tại hiện trường, nhiều bịch bánh rơi vãi giữa lòng đường.

    clip--nu-chu-quan-chan-tran-duoi-theo-4-thanh-thieu-nien-giat-banh.mp4

    Camera an ninh ghi lại vụ việc. Nguồn: Người Lao Động

    Chia sẻ trên báo Dân Trí, ông T. (ngụ quận Bình Thạnh), chủ quán cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc vợ ông ở nhà trông quán. Sự việc diễn ra chỉ trong chớp nhoáng khiến người phụ nữ trở tay không kịp.

    "Tuy tài sản bị mất không lớn, chỉ mấy lốc bim bim trị giá hơn 100.000 đồng nhưng hành vi của những người này thật táo tợn, giật đồ ngay giữa ban ngày. Trước Tết gia đình tôi cũng bị kẻ gian vào nhà lấy trộm thùng bia", ông T. nói.

    chu tiem tap hoa chan tran duoi theo 4 thanh thieu nien giat loc bim bim nhung bat thanh 1
    Quán tạp hóa nơi xảy ra vụ việc nằm trong hẻm nhỏ. Ảnh: Dân Trí

    Cơ quan công an đã bắt giữ nhóm thanh thiếu niên nói trên ngay sau đó.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tiem-tap-hoa-chan-tran-duoi-theo-4-thanh-thieu-nien-giat-loc-bim-bim-nhung-bat-thanh-a614250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tạm giữ tài xế container lạng lách, tông vào xe của CSGT

    Tạm giữ tài xế container lạng lách, tông vào xe của CSGT

    Khi có hiệu lệnh của lực lượng CSGT yêu cầu dừng phương tiện, tài xế Nguyễn Văn Thành không chấp hành. Thậm chí còn tăng ga, điều khiển xe container lạng lách tông vào phương tiện của CSGT. Hành động của nam tài xế rất manh động và nguy hiểm.