+Aa-
    Zalo

    Chưa chính thức ly dị, con trai cả của Tổng thống Trump bị nghi hẹn hò tình mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 tháng sau ngày bà Vanessa đệ đơn ly hôn lên tòa án New York, con trai cả của Tổng thống Donald Trump đang có mối quan hệ thân mật cùng MC của đài Fox News.

    3 tháng sau ngày bà Vanessa đệ đơn ly hôn lên tòa án New York, con trai cả của Tổng thống Donald Trump đang có mối quan hệ thân mật cùng MC của đài Fox News.

    Những dấu hiệu gần đây cho thấy con trai cả của Tổng thống Donald Trump, Trump Jr. đang có mối quan hệ thân mật với nữ MC nóng bỏng của đài Fox News, Kimberly Guilfoyle.

    Theo trang tin SixPage, cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ đầu tháng 5. Vào tuần trước, tờ Daily Mail đưa tin nữ MC đã tới nhà hàng Grill ở Manhattan và ông Trump Jr đã xuất hiện ngay sau đó. Một nhân viên phục vụ tại đây đã đăng tải trên Twitter cá nhân: "Ông Donald Trump Jr đang dùng bữa với Kimberly Guilfoyle" kèm một bức ảnh của ông Trump Jr nhưng sau đó, đã chuyển nội dung này về chế độ riêng tư.

    Con trai cả của ông Trump bị nghi đang có mối quan hệ với nữ MC của đài Fox News - Ảnh: WP

    Trang SixPage cũng cho biết cặp đôi đã tới câu lạc bộ Omar tại Vaucluse và nắm tay nhau khá thân mật.

    Vào tháng 3/2018, bà Vanessa Trump, vợ chính thức của ông Trump Jr từ năm 2005, đã đệ đơn ly hôn lên tòa án New York. Tin tức về vụ ly hôn nhanh chóng được công khai trên các phương tiện truyền thông. Tờ New York Post cho biết quan hệ giữa cặp vợ chồng đã có thời gian dài "lạnh nhạt" và "không thể cứu vãn".

    Nữ MC Guilfoyle - người đã qua hai đời chồng, cũng từng gặp tin đồn hẹn hò với cựu nhân viên của ông Trump là Anthony Scaramucci.

    Hiện nay, gia đình ông Trump và đài Fox News chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên.

    Thu Phương(Theo WashingtonPost)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-chinh-thuc-ly-di-con-trai-ca-cua-tong-thong-trump-bi-nghi-hen-ho-tinh-moi-a231970.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan