+Aa-
    Zalo

    Chữa khỏi đại tràng chỉ với 2 liệu trình sau 4 năm uống đủ loại thuốc không khỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều năm chữa bệnh đại tràng bằng đủ các loại thuốc Đông, Tây y không khỏi, chị Vân đã khỏi hẳn bệnh đại tràng chỉ với 2 liệu trình điều trị.

    Sau nhiều năm chữa bệnh đại tràng bằng đủ các loại thuốc Đông, Tây y không khỏi, chị Vân đã khỏi hẳn bệnh đại tràng chỉ với 2 liệu trình điều trị với giá vài trăm nghìn đồng.

    Khi gặp chị Nguyễn Thanh Vân (49 tuổi, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, số điện thoại 0915334998) chúng tôi không nghĩ chị từng bị căn bệnh đại tràngbởi thái độ vui tươi, cách nói chuyện hồ hởi, đặc biệt là vóc dáng khỏe khoắn và làm da hồng hào của chị.

    Chi Vân cho biết, chị bị căn bệnh đại tràng cách đây khoảng chục năm. Khi thấy trong người xuất hiện các triệu chứng như khó chịu khi ăn no hoặc đói, đi ngoài nhiều lần trong ngày, chị đã đi khám và được chẩn đoán là bị bệnh đại tràng.

    Tôi là người cũng chịu khó tìm hiểu chế độ ăn uống cho khoa học cho cả gia đình, cũng không sử dụng rượu bia gì. Có điều, do tính chất công việc thường xuyên phải thức khuya làm việc, công việc nhiều khi cũng stress nên đây có thể là nguyên nhân khiến tôi bị bệnh”, chị Vân chia sẻ.

    Bệnh đại tràng khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu. Ảnh: Internet

    Sau khi biết mình bị bệnh, chị Vân đã uống thuốc nhiều nơi, gồm cả thuốc tây và thuốc Bắc, thuốc Nam. “Lúc đó có bệnh nên cứ ai mách gì là tôi uống đó. Thuốc tây cũng có, thuốc Bắc, thuốc Nam cũng có”, chị Vân nhớ lại.

    Tuy nhiên, mất 4 năm điều trị bằng đủ các loại thuốc khác nhau, bệnh tình của chị Vân vẫn không hề thuyên giảm thậm chí có dấu hiệu nặng hơn, xuất hiện các bệnh khác do tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc Tây kéo dài gây ra. Sau đó, nhờ một người quen giới thiệu sau khi uống khỏi bệnh, chị đã thử và kết quả thật không ngờ khi chị đã khỏi bệnh đại tràng chỉ với hai liệu trình, tổng số tiền chỉ khoảng vài trăm nghìn, trong khi trước đó chị không nhớ nổi đã tiêu tốn bao nhiêu tiền trong suốt 4 năm chữa trị mà vẫn không khỏi.

    Bài thuốc của anh Khánh quá tốt thật ấy. Trước đó tôi đã uống bao nhiêu loại không khỏi mà khi uống thuốc của anh Khánh cái là tôi thấy chuyển biến rõ rệt hơn. Uống hết liệu trình thứ 2 thì đã khỏi hẳn. Anh Khánh có nói tôi nên uống thêm để bệnh khỏi dứt điểm và tránh tái phát lại nhưng tôi thấy khỏi rồi nên không uống nữa, may mắn là tính đến bây giờ đã 6,7 năm rồi mà không bị tái phát lại”, chị Vân vui vẻ nói.

    Bài thuốc chữa đại tràng của lương y Đoàn Duy Khánh. Ảnh: T.Đ

    Sau khi khỏi bệnh, chị Vân cũng đã giới thiệu cho nhiều người và tất cả những người được chị giới thiệu đều khỏi bệnh.

    Chị nói với chúng tôi với sự hào hứng, vui vẻ: “Tôi đã giới thiệu thuốc cho vài người và tất cả đều khỏi bệnh. Con gái tôi bị bệnh này uống cũng khỏi rồi. Anh Khánh có nói với tôi là tỉ lệ khỏi bệnh khi dùng thuốc của anh khoảng 9/10 thôi vậy mà tôi giới thiệu cho ai uống cũng khỏi hết nên họ biết ơn tôi lắm”.

    Chị còn chủ động đề nghị với chúng tôi: “Làm sao để có thể giới thiệu rộng rãi bài thuốc này để nhiều người biết đến mà chữa chứ có bệnh đại tràng mới biết khổ như thế nào, tìm đủ các loại thuốc chỉ mong mình khỏi bệnh. Mà anh Khánh bán thuốc đơn thuần lắm, ai có nhu cầu thì lấy chứ không có giới thiệu, quảng cáo gì nên không phải ai cũng biết đến mà lấy. Vậy nên tôi chỉ muốn thật nhiều bệnh nhân có thể biết đến để họ có thể chữa khỏi bệnh coi như là mình làm phúc”.

    Được sự đồng ý của chị Vân, chúng tôi xin chia sẻ thông tin của lương y Đoàn Duy Khánh ở đây để độc giả quan tâm có thể liên hệ:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

     Thanh Phượng (t/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-khoi-dai-trang-chi-voi-2-lieu-trinh-sau-4-nam-uong-du-loai-thuoc-khong-khoi-a225467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan