+Aa-
    Zalo

    Chữa khỏi xoang trán nhờ Xoang Hoa Đà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Xoang trán là một trong những chứng viêm xoang dễ gặp ở nước ta. Nếu không điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

    (ĐS&PL) Xoang trán là một trong những chứng viêm xoang dễ gặp ở nước ta. Nếu không điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc.

    Viêm xoang trán là gì, có nguy hiểm không?

    Do đặc trưng khí hậu nóng ẩm mưa nhiều, tại Việt Nam số người mắc các chứng bệnh về đường hô hấp ngày một gia tăng, trong đó điển hình là bệnh viêm mũi, viêm xoang. Trong viêm xoang, viêm xoang trán là bệnh dễ gặp hơn cả. Thời tiết vào thu, bệnh này lại có nguy cơ tái phát, hành hạ nhiều người.

    Xoang trán gồm hai xoang nhỏ chứa đầy không khí nằm ngay trên ổ mắt, tương ứng với vị trí vùng lông mày. Bình thường xoang trán tiết ra một ít chất nhầy chảy qua đường mũi. Khi bị viêm hoặc nhiễm trùng, chất nhầy không thoát ra được bít tắc lại trong xoang, dẫn đến tăng áp lực quanh mắt và trán, gây ra viêm xoang trán.

    Hai triệu chứng điển hình của viêm xoang trán là: chảy nước mũi và đau nhức. Dịch mũi chảy ra thường nhầy, đặc, dính hoặc lẫn mủ xanh, vàng nâu. Trường hợp viêm xoang trán mãn sẽ thấy chảy dịch mũi rất ít, thậm chí không thấy chảy mũi do dịch nhầy quá dính và nhiều đã lấp hết đường dẫn lưu từ xoang xuống khe mũi. Xuất hiện đồng thời với chảy nước mũi là cảm giác đau nhức vùng giữa trán, đau dọc theo hai bên lông mày lan ra vùng thái dương. Nếu bị viêm xoang trán nặng, nhiều mủ sẽ thấy đau tức vùng hốc mắt trên, ấn nhẹ vào thấy rất đau.

    Viêm xoang trán không được chữa trị kịp thời và dứt điểm, để lâu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm màng não, áp xe não, viêm ngoài màng cứng, viêm não… thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

    Xoang Hoa Đà dùng một lần cả đời hết xoang

    Điều trị viêm xoang cần kiên trì và sử dụng sản phẩm có khả năng diệt trừ tận gốc mầm bệnh. Được phát triển từ bài thuốc gia truyền trị viêm xoang nhiều đời, Thuốc Xoang Hoa Đà được nhiều người đánh giá cao về tính hiệu quả. Hiện đã có hơn 12 nghìn người điều trị viêm xoang thành công nhờ sản phẩm này.

    Theo đại diện của Nhà thuốc Đông y Xoang Hoa Đà – cơ sở có kinh nghiệm hơn 20 năm trong điều trị viêm xoang, điều trị xoang trán cần nhất hai điều: bài nùng (đẩy hết dịch nhầy ra ngoài, chống tái phát) – sinh cơ (kích thích tái tạo niêm mạc, phục hồi vùng xoang bị tổn thương). Những vị thuốc được sử dụng điều trị viêm xoang trán thường là: tân di tán, cây giao, bạch chỉ, hoắc hương, ké đầu ngựa, ngưu tất, long đờm thảo, tỏi đen, cây ngũ sắc, cây vòi voi, cây sâm nứa và nghệ vàng…

    Bộ Thuốc Xoang Hoa Đà gồm hai sản phẩm: Xịt Hoa Đà và Thuốc Xoang Hoa Đà  có chứa tất cả những vị thuốc thảo mộc trên.

    Thuốc xịt Xoang Hoa Đà gồm các vị: cây ngũ sắc, cây vòi voi, cây sâm rứa, nghệ vàng. Sản phẩm được bào chế dạng dung dịch, đóng chai xịt phun sương, đảm bảo đưa thuốc len lỏi vào sâu các lỗ xoang trán, đẩy dịch nhầy ra ngoài, làm sạch lỗ xoang; đồng thời kích thích tái tạo niêm mạc, phục hồi vùng xoang bị tổn thương.

    Thuốc Xoang Hoa Đà, bào chế từ các vị thuốc: tân di, bạch chỉ, bạc hà, tỏi đen, ngưu tất … dạng viên nhỏ, đóng hộp, đảm bảo dược tính của sản phẩm. Xoang Hoa Đà là “cặp bài trùng” với thuốc xịt Hoa Đà. Cách nội ứng ngoại hợp của bộ sản phẩm Xoang Hoa Đà sẽ giúp cho quá trình điều trị hiệu quả, diệt trừ tận gốc mầm bệnh viêm xoang trán. Chính vì vậy, nhiều bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh nhờ bộ sản phẩm này.

    Lưu ý khi trị bệnh: tránh ăn thực phẩm nóng cay, chất kích thích như rượu bia thuốc lá; tránh môi trường khói bụi; đeo khẩu trang khi ra ngoài; tránh môi trường quá lạnh; kiêng ăn hải sản, chất tanh; uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ quả để tăng đề kháng…

    Để mua được sản phẩm chính hãng và nhận được những tư vấn chính xác, quý vị độc giả có thể liên hệ với Đông y Hoa Đà theo địa chỉ:

    Địa chỉ: Tổ 4, Khu Chợ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

    Hotline: 0965.612.396

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-khoi-xoang-tran-nho-xoang-hoa-da-a288491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.