+Aa-
    Zalo

    Chữa thuốc Tây không khỏi, người phụ nữ khỏi bệnh dạ dạy nhờ 4 liệu trình thuốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chữa da dày bằng thuốc Tây không hiệu quả, chị Liên đã tìm đến thuốc Đông y và khỏi bệnh chỉ sau 4 liệu trình điều trị.

    Chữa dạ dày bằng thuốc Tây không hiệu quả, chị Liên đã tìm đến thuốc Đông y và khỏi bệnh chỉ sau 4 liệu trình điều trị.

    Chị Trần Phương Liên (48 tuổi, Từ Sơn, Bắc Ninh) đã không ngần ngại chia sẻ câu chuyện chữa khỏi bệnh dạ dày với chúng tôi.

    Chị Liên phát hiện mình bị bệnh dạ dàykhi xuất hiện các triệu chứng trào ngược, khó chịu sau khi ăn no hoặc đói. Nghi mình bị bệnh dạ dày nên chị Liên đã tới một bệnh viện tại Bắc Ninh để khám và được kết luận là bị bệnh dạ dày.

    Lúc đó, chị Phương ngay lập tức tìm đến thuốc Tây với suy nghĩ bệnh tình sẽ nhanh khỏi. “Lúc biết bị bệnh dạ dày, tôi cũng không tìm hiểu nhiều đâu. Theo thông thường, cứ bị bệnh là tôi ra hiệu thuốc lấy thuốc uống thôi, lần này cũng thế”, chị Liên nhớ lại.

    Tuy nhiên, theo chị Liên, chị uống khá nhiều đợt, tốn không ít tiền nhưngbệnh dạ dày cũng không khỏi hẳn.

    Bài thuốc chữa khỏi bệnh dạ dày cho chị Liên. Ảnh: T.Đ

    Khi tôi uống thuốc thì thấy các triệu chứng giảm đi rõ rệt, bệnh tưởng chừng đã khỏi nên tôi dừng không uống thuốc nữa. Nhưng khi dừng không uống thuốc một thời gian thì các triệu chứng lại bắt đầu xuất hiện trở lại, có lúc còn cảm giác bị nặng hơn”, chị Liên chia sẻ.

    Do chị Liên không biết gì về công nghệ, không có khả năng tìm kiếm thông tin về bệnh dạ dày trên mạng. Sau này, khi kể chuyện cho bà chị gái, chị này mới nhờ con gái tìm kiếm thông tin về cách chữa trị dạ dày trên mạng thì được biết chữa bằng Tây y giúp làm giảm nhanh các triệu chứng nhưng lại gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Từ đó, chị Liên dừng hẳn sử dụng thuốc Tây.

    Từ thông tin cháu gái tìm kiếm, chị Liên thấy một trong những cách chữa dạ dày được nhiều người ưa chuộng hiện nay là chữa dạ dày bằng Đông y. Theo đó, phương pháp này vừa an toàn do nguyên liệu được lấy hoàn toàn từ thiên nhiên nên có thể sử dụng cho mọi đối tượng mà không lo gây ra tác dụng phụ trong quá trình điều trị lâu dài. Hơn nữa, chữa dạ dày bằng Đông ylà chữa từ căn nguyên của bệnh vì vậy không những giúp cho khỏi bệnh mà cơ thể còn khỏe mạnh từ bên trong. Vì thế, chị Liên đã quyết định lựa chọn cách chữa bằng Đông y. Cũng may, lúc này nhờ người quen giới thiệu, chị Liên biết đến bài thuốc chữa dạ dày của lương y Đoàn Duy Khánh.

    Lương y Đoàn Duy Khánh đang bốc thuốc cho bệnh nhân. Ảnh: T.Đ

    Cách chữa bệnh này không chỉ an toàn mà tôi còn tiết kiệm được khá nhiều tiền so với chữa bằng thuốc tây trước đó. Chỉ với 4 liệu trình với khoảng vài trăm nghìn là bệnh tình của tôi đã khỏi hẳn. Dù đã lâu nhưng hiện tại tôi vẫn chưa thấy xuất hiện lại các triệu chứng”, chị Liên thông tin.

    Chị Liên cũng chia sẻ, dù hiện tại chị chưa thấy xuất hiện các triệu chứng nhưng để tránh việc bệnh có thể tái phát trở lại, gây nhiều phiền toái nên chị vẫn kiên trì uống tinh bột nghệ hàng ngày vừa để phòng bệnh cũng vừa để chăm sóc sắc đẹp.

    Có lẽ vì thế mà thấy tôi, ai cũng phải khen sao tôi lại trẻ hơn tuổi như vậy, dù đã U50 nhưng da dẻ vẫn luôn hồng hào, đầy sức sống. Các vết thâm nám chỉ rất mờ nhạt, khó nhận ra dù ở cùng độ tuổi như tôi, rất nhiều chị em đã bị nám đen mặt. Tôi ở nông thôn nên chẳng dưỡng da, chăm sóc gì đâu. Có lẽ do tôi hợp thuốc của anh Khánh nên người mới khỏe mạnh, hồng hào cùng với uống tinh nghệ thôi chứ trước đây khi bị bệnh tôi gầy gò, xanh xao lắm”, chị Liên không giấu được niềm vui.

    Được sự đồng ý của chị Liên, chúng tôi xin chia sẻ thông tin của lương y Đoàn Duy Khánh – người đã chữa khỏi bệnh cho chị Liên – để độc giả quan tâm có thể liên lạc:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-thuoc-tay-khong-khoi-nguoi-phu-nu-khoi-benh-da-day-nho-4-lieu-trinh-thuoc-a224604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan