+Aa-
    Zalo

    Chùm ảnh khoảnh khắc 12 công nhân bị mắc kẹt được ra ngoài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 12 công nhân mắc kẹt trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng đã được ra ngoài trong niềm vui vỡ òa của tất cả mọi người có mặt tại hiện trường.

    (ĐSPL) - 12 công nhân bị mắc kẹt trong vụ sập hầm thủy điện Đạ Dâng đã được đưa ra khỏi hầm an toàn sau những nổ lực không ngừng nghỉ của hơn 750 người tham gia cứu hộ.
    Xem video: 
    Giải cứu thành công 12 công nhân vụ sập hầm Đạ Dâng

    Các nạn nhân được đưa ra ngoài trong niềm vui vỡ òa của mọi người. (Ảnh: VnExpress).

    Tin tức từ Dân trí cho hay, vào lúc 16h30, lực lượngcứu hộ đã đưa được 12 công nhân bị mắc kẹt ra ngoài theo đường ngách hầm bên trái do lực lượng công binh phụ trách.

    Nạn nhân được các chiến sĩ đưa ra ngoài. (Ảnh: Tuổi trẻ).



    Có công nhân sức khỏe yếu phải dìu, cáng ra ngoài. Các công nhân được đưa ngay vào lán trại dã chiến để được chăm sóc sức khỏe, truyền nước, thở bình ôxy...

    Chị Đặng Thị Hồng Ngọc, 26 tuổi, nạn nhân nữ duy nhất đã ngất xỉu khi được ra ngoài. (Ảnh: VnExpress).

    Thông tin từ lực lượng cứu hộ, các nạn nhân khi được cứu đều khá ổn định tâm lý, tuy nhiên do quá vui mừng, sốc tâm lý nên họ bị xỉu. Sau khi được sơ cứu tại lán dã chiến, các công nhân được chuyển lên xe cấp cứu đưa tới bệnh viện.

    Nạn nhân nhanh chóng được dìu ra lán cứu hộ. (Ảnh: Dân trí).

    Theo ghi nhận của PV VnExpress, từ khi các nạn nhân được đưa ra khỏi hầm, cả hiện trường hàng nghìn mét vuông vẫn nháo nhào. Đoàn xe cứu thương liên tục ra vào, hú còi, người người gọi nhau.

    Nạn nhân đang được lực lượng y tế chăm sóc. (Ảnh: VnExpress).
    Bỏ dở nồi cháo đang chuẩn bị đưa vào tiếp tế cho các nạn nhân, anh Vũ Văn Dũng và nhóm công nhân quăng cả bình, muỗng chạy túa ra ngoài. Nhiều người ôm chầm lấy nhau. "Không thể diễn tả được niềm vui của chúng tôi lúc này khi đồng nghiệp của chúng tôi được cứu ra ngoài. Chắc cả công ty chúng tôi sẽ đến bệnh viện với anh em ngay bây giờ", anh Hùng nói.

    Người thân vỡ òa cảm xúc khi thấy người bị nạn ra an toàn. (Ảnh: VnExpress).

    Hiện một nạn nhân do sức khỏe yếu đã được chuyển đến bệnh viện. 11 người còn lại sức khỏe đều bình thường nên vẫn đang được cấp cứu tại chỗ.

    Lực lượng cứu hộ cho biết, khi đào ngách bên tay trái được 14m (dự kiến 30 m) bất ngờ thấy một lỗ thủng nên đánh tạt bên tay trái phát hiện mọi người đang ngồi trong hầm chưa sập hết và nhanh chóng đưa ra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-anh-khoanh-khac-12-cong-nhan-bi-mac-ket-duoc-ra-ngoai-a75134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan