+Aa-
    Zalo

    Chứng khoán Mỹ lập kỷ lục trong ngày Black Friday

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các chỉ số chủ lực trên thị trường chứng khoán Mỹ đồng loạt tăng điểm nhờ nhứng tín hiệu tích cực từ thị trường bán lẻ trong dịp Black Friday.

    Các chỉ số chủ lực trên thị trường chứng khoán Mỹ đồng loạt tăng điểm nhờ nhứng tín hiệu tích cực từ thị trường bán lẻ trong dịp Black Friday.

    Chốt phiên giao dịch ngày 24/11, chỉ số S&P 500 tiếp tục thiết lập kỷ lục mới khi tăng 0,2% lên mức 2.602,42 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên chỉ số S&P 500 đóng cửa trên ngưỡng 2.600 điểm.

    Chứng khoán Mỹ xác lập kỷ lục mới trong ngày Black Friday.

    Chỉ số công nghệ Nasdaq cũng viết tiếp kỷ lục khi tăng 0,3% lên mức 6.889,16 điểm và đây cũng là phiên thứ 3 liên tiếp chỉ số này chốt phiên ở mức cao. Trong khi đó, chỉ số công nghiệp Down Jones cũng tăng 0,1% lên mức 23.557,99 điểm.

    Giá cổ phiếu tăng vọt nhờ doanh số ngành công nghệ điện tử tăng vọt. Điều này thức đẩy giá cổ phiếu các hãng bán lẻ. Giá cổ phiếu của Amazon "nhảy vọt" 2,6% khi hãng này tung ra một loạt ưu đãi hấp dẫn trước ngày "Cyber Monday", ngày mua sắm sau tuần nghỉ lễ Tạ ơn.

    Còn cổ phiếu của Macy's tăng 2,1%; Gap tăng 1,6%; Best Buy tăng 0,9%; và Kohl's tăng 1%. Trong khi đó, cổ phiếu của nhà bán lẻ lớn nhất thế giới Wal-Mart cũng tăng 0,2%. Ngược lại, cổ phiếu của Target và Nordstrom lại lần lượt ghi nhận mức giảm 2,8% và 0,5%.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-khoan-my-lap-ky-luc-trong-ngay-black-friday-a210771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan