+Aa-
    Zalo

    Chuộng ăn mặc hở bạo bên ngoài bục giảng, nữ giáo viên khiến dân mạng tranh cãi gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số bình luận trên MXH cho rằng cách ăn mặc của cô giáo Thanh Nhàn khiến học sinh phân tâm, nhưng 9X bày tỏ bản thân chưa từng vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

    Một số bình luận trên mạng xã hội cho rằng cách ăn mặc của cô giáo Thanh Nhàn khiến học sinh phân tâm, nhưng 9X bày tỏ bản thân chưa từng làm ảnh hưởng học trò hay vi phạm đạo đức nghề nghiệp.

    Cô giáo Trần Đinh Thanh Nhàn được nhiều biết đến nhờ bức ảnh dịu dàng, cuốn hút trong tà áo dài trên bục giảng. 9X còn xuất hiện trên trang tin của Thái Lan với lời khen "cô giáo gợi cảm và tài năng nhất mạng xã hội".

    Cô giáo sở hữu ngoại hình gợi cảm như người mẫu, cùng với đó là cách ăn mặc nóng bỏng ở đời thường. Hình ảnh của cô thường xuyên gắn với sự gợi cảm.

    Chính vì chuộng gu thời trang sexy như vậy, Thanh Nhàn gặp phải nhiều tranh cãi trái chiều khi thực hiện công việc là giáo viên.

    Cô nàng chia sẻ, bản thân từng vấp phải nhiều lời phê bình vì cách ăn mặc hở bạo. Nhiều người còn dùng lời lẽ tiêu cực để nói về phong cách của cô.

    Tuy nhiên, Thanh Nhàn nghĩ rằng cô sẽ không thay đổi vì những lời tiêu cực: "Bản thân tôi là một con người mạnh mẽ, cá tính, nóng bỏng thì vẫn sẽ giữ nguyên lập trường đó".

    Ngoài đời có thể ăn mặc sexy, tuy nhiên khi đi dạy học, Thanh Nhàn cho biết cô mặc đúng chuẩn mực như mặc áo dài, áo sơ mi kèm quần tây... Cô cho rằng, những trang phục này rất phù hợp với việc đứng trên bục giảng.

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-an-mac-ho-bao-ben-ngoai-buc-giang-nu-giao-vien-khien-dan-mang-tranh-cai-gay-gat-a329479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan