+Aa-
    Zalo

    Chuyến bay bị hoãn hơn 2 tiếng vì hành khách mở cửa thoát hiểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình các hành khách đang lên máy bay, một nam hành khách đã tự động mở cửa thoát hiểm. Sự việc khiến chuyến bay bị chậm hơn 2 tiếng.

    Trong quá trình các hành khách đang lên máy bay, một nam hành khách đã tự động mở cửa thoát hiểm. Sự việc khiến chuyến bay bị chậm hơn 2 tiếng.

    Sự việc xảy ra trên chuyến bay VN319 từ Narita (Tokyo, Nhật Bản) đi Đà Nẵng ngày 19/3. Trong quá trình các hành khách đang lên máy bay (boarding), một nam hành khách (số ghế 27A) đã tự động mở cửa thoát hiểm 3L khi chưa được hướng dẫn.

    Ảnh minh hoạ

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, phi hành đoàn và đại diện hãng tại sân bay Narita đã tiến hành lập biên bản và báo cáo cơ quan chức năng về trường hợp này.Tất cả hành khách trên máy bay đã phải quay lại phòng chờ để đợi máy bay xử lý kỹ thuật và sau đó khởi hành theo lộ trình; chuyến bay bị chậm 2 giờ 20 phút.

    Để hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng, Vietnam Airlines đã phục vụ và bồi thường cho hành khách theo quy định. Đối với những hành khách nối chuyến, hãng chuyển khách sang các chuyến bay khác cùng khung giờ để đảm bảo lịch trình.

    Nhằm tránh những sự cố không đáng tiếc và an toàn bay, Vietnam Airlines luôn đưa ra khuyến cáo các hành khách cần lưu ý, tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn của các nhân viên hàng không và phi hành đoàn trên máy bay, không tự ý mở cửa thoát hiểm khi không được yêu cầu trong trường hợp cần thiết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-bay-bi-hoan-hon-2-tieng-vi-hanh-khach-mo-cua-thoat-hiem-a223252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan