+Aa-
    Zalo

    Chuyến bay bị trì hoãn 5 giờ chỉ vì vài đồng xu may mắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chuyến bay từ Thượng Hải đến Quảng Châu đã bị trì hoãn nhiều giờ sau khi một hành khách lớn tuổi ném những đồng tiền xu động cơ máy bay để "cầu may".

    Một chuyến bay từ Thượng Hải đến Quảng Châu đã bị trì hoãn nhiều giờ sau khi một hành khách lớn tuổi ném những đồng tiền xu động cơ máy bay để "cầu may".

    Nhân viên kỹ thuật của hãng hàng không China Southern Airlines đang kiểm tra động cơ của chiếc máy bay kí hiệu 380.

    Chuyến bay 380 của hãng hàng không China Southern Airlines 380 đã phải dừng lại để sửa chữa tại sân bay quốc tế Phố Đông, TP. Thượng Hải, Trung Quốc sau khi bị một hành khách cao tuổi ném các đồng xu vào động cơ máy bay.

    An ninh sân bay đã phải vào cuộc điều tra vụ việc. Được biết, một hành khách trông thấy một bà cụ ném các đồng xu vào động cơ máy bay để "cầu may" khi đang bước trên các bậc thang để lên máy bay và đã cảnh báo cho phi hành đoàn.

    Đội trưởng kiểm tra đã tìm thấy 9 đồng xu trong động cơ của máy bay.

    Các nhân viên dịch vụ mặt đất cho biết đó là một bà cụ khoảng 80 tuổi, di chuyển có chút khó khăn và đi kèm với chồng, con gái và con rể của bà ta.

    Sau khi phi hành đoàn kiểm tra máy bay, họ tìm thấy 9 đồng tiền nằm trong một động cơ của máy bay.

    Đội trưởng kiểm tra cho biết nếu không được phát hiện, những đồng xu kim loại này sẽ bị động cơ máy bay khi hoạt động hút sau vào và có thể gây ra sự thiệt hại nghiêm trọng, thậm chí hỏng động cơ.

    Máy bay phải trì hoãn 5 giờ để kiểm tra động cơ.

    Mãi 5 giờ sau đó, chuyến bay mới cất cánh được. Đại diện của hãng China Southern Airlines nói với các phóng viên rằng hành khách luôn được nhắc nhở phải tuân thủ luật và các quy định về hàng không dân dụng, cấm hành vi có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của chuyến bay.

    Các chuyến bay nội địa của Trung Quốc gần đây luôn xảy ra nhiều sự cố về an toàn do hành khách gây ra như mở cửa khẩn cấp và tấn công phi hành đoàn. Chính quyền Bắc Kinh đã đối phó với tình trạng này bằng cách lập ra một danh sách "khách du lịch đen", trong đó ghi tên những người phạm tội và bị cấm đi du lịch bằng máy bay.

    Theo SCMP

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-bay-bi-tri-hoan-5-gio-chi-vi-vai-dong-xu-may-man-a194644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan