+Aa-
    Zalo

    “Chuyên cơ mặt đất” cao cấp, sang trọng và đủ tiện nghi lần đầu xuất hiện tại Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang bị hiện đại, nội thất sang trọng và cao cấp là những điểm thu hút của chiếc xe giường nằm được xem như “chuyên cơ mặt đất” lần đầu xuất hiện ở Hà Tĩnh.

    Trang bị hiện đại, nội thất sang trọng và cao cấp là những điểm thu hút của chiếc xe giường nằm được xem như “chuyên cơ mặt đất” lần đầu xuất hiện ở Hà Tĩnh.

    Theo thông tin trên báo Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Hà Tĩnh sắp đưa vào vận hành chính thức hệ thống 10 xe giường nằm chất lượng cao cùng các xe trung chuyển đưa đón hành khách trong và ngoại thành.

    Điểm đáng chú ý của hệ thống xe giường nằm này là thiết kế hiện đại, sang trọng và cao cấp của nội thất bên trong. Cũng chính vì vậy mà chiếc xe giường nằm này được xem như “chuyên cơ mặt đất”.

    Nội thất trên xe rất sang trọng với không gian ấm cúng

    Theo đó, với mức chi phí đầu tư lên đến 60 tỷ đồng, “chuyên cơ mặt đất” hay “khách sạn di động” tại Hà Tĩnh được thay đổi thiết kế nội thất trên nền xe 42 giường thành 20 giường nằm riêng biệt, gồm 18 giường đơn và 2 giường đôi.

    Xe khách giường nằm chất lượng cao này chạy 2 chiều tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh sắp được đưa vào hoạt động chính thức.

    Nội thất mỗi giường được ốp gỗ

    Được biết, hệ thống xe giường nằm này có nội thất rất sang trọng, hiện đại không khác gì một khoang hạng thương gia của máy bay hay một khách sạn hạng sang.

    Theo đó, mỗi hành khách trên xe sẽ được bố trí một phòng riêng biệt, có giường bọc da tích hợp chức năng mát xa, có tivi treo tường, tai nghe nhạc, đèn đọc sách, bàn làm việc và tủ để đồ. Di chuyển cả hành trành, khách hàng sẽ được phục vụ đồ uống và ăn nhẹ tại chỗ nếu cần.

    Giường được bọc da, tích hợp chức năng mát xa rất hiện đại

    Nội thất mỗi giường được ốp gỗ. Hệ thống đèn được thiết kế hợp lý tạo không gian ấm cúng, sang trọng. Thậm chí, ngay ở cửa lên xuống là quầy bar nhỏ với bình nước nóng, tủ lạnh, hộc tủ đựng các vật dụng cần thiết cho mỗi chuyến hành trình.

    Mỗi giường đều được trang bị tivi, tai nghe

    Chia sẻ trên báo Hà Tĩnh, ông Phạm Anh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vận tải Ô tô Hà Tĩnh, Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Tĩnh cho biết, công ty đã bắt đầu bán vé chạy tuyến cố định vào nhiều khung giờ khác nhau. Ngày 1/9/2017, hệ thống xe giường nằm cao cấp này bắt đầu khai trương, đưa vào hoạt động chính thức để phục vụ hành khách.

    Được biết, mỗi giường đơn chỉ dành cho một khách hoặc thêm một trẻ nhỏ nếu đi cùng bố mẹ. Mức giá cho một chiều vào khoảng 450.000 đồng/người.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-co-mat-dat-cao-cap-sang-trong-va-du-tien-nghi-lan-dau-xuat-hien-tai-ha-tinh-a201190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan