+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia hướng dẫn chọn máy lọc nước Panasonic chính hãng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Để có nguồn nước uống sạch và tốt, không cần phải đun nấu, đa số các gia đình hiện nay trang bị máy lọc nước Panasonic.

    (ĐS&PL) Để có nguồn nước uống sạch và tốt, không cần phải đun nấu, đa số các gia đình hiện nay trang bị máy lọc nước Panasonic. Tuy nhiên cần những lưu ý quan trọng để gia đình sở hữu máy lọc nước ion kiềm chất lượng này.

    Thương hiệu Panasonic không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và uy tín.

    Đâu là điểm khác biệt của máy lọc nước Panasonic?

    Máy lọc nước Panasonic còn được gọi là máy điện giải ion kiềm Panasonic hay máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước điện giải, máy điện giải Panasonic... Máy có nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là khả năng tạo ra đến 7 loại nước với nhiều công dụng khác nhau phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng.

    Trong đó, nước uống ion kiềm (hay nước hydrogen, nước hydro…) được tạo ra từ loại máy này có tác dụng cân bằng môi trường axit-kiềm trong cơ thể hoặc giúp bài tiết dễ dàng, làm giảm cảm giác trướng bụng, khó tiêu… Loại nước này còn có khả năng trung hòa các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các loại bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gout, các bệnh tim mạch…

    Từ đó, rất nhiều gia đình, nhất là tại các thành phố lớn có xu hướng sử dụng máy lọc nước cao cấp (máy điện giải) của Panasonic thay cho các loại máy lọc nước thông thường để mang lại một sức khỏe tốt, có giá trị ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tật.

    Khám phá 2 model máy lọc nước Panasonic bán chạy số 1 tại Việt Nam

    Tại Việt Nam, 2 model máy lọc nước Panasonic được các hộ gia đình săn đón nhất hiện nay là Panasonic TK-AS45 và Panasonic TK-AS66. Mỗi sản phẩm sở hữu ưu điểm và thế mạnh riêng phù hợp với từng nhu cầu và điều kiện khác nhau của người tiêu dùng.

    Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 có công suất nhỏ với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, phù hợp với gia đình từ khoảng 2 – 4 người. Sản phẩm có 3 tấm điện cực quý Nhật Bản – độ bền cao vì vật liệu từ Titan mạ bạch kim (Platium) nung giúp tạo ra 5 loại nước, chủ yếu là các loại nước uống tốt như: 3 cấp độ nước ion kiềm (pH khoảng 8.5 – 9.0 – 9.5); 1 cấp độ nước trung tính (pH khoảng 7.0) để uống thuốc Tây, pha sữa cho em bé; 1 cấp độ nước axit yếu với pH khoảng 5.5, còn gọi là nước Beauty – nước làm đẹp da mặt, tóc.

    Máy lọc nước Panasonic TK-AS45 giúp tạo ra 5 loại nước ion kiềm.

    Theo công bố của nhà sản xuất Panasonic, đây là sản phẩm tạo ra nước ion kiềm với nồng độ hydro hòa tan khoảng 250 ppb. Sản phẩm có giá thành tốt nhất trong các dòng máy điện giải ion kiềm hiện nay, mức giá tham khảo hiện nay là 25,500,000 đồng.

    Đối với máy lọc nước Panasonic TK-AS66, là dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu của Panasonic về ngành lọc nước điện giải. Đột phá của Panasonic trong phiên bản mới nhất này là thiết kế sang trọng và tinh xảo từng đường nét, số tấm điện cực quý là 5 tấm (tuổi thọ trung bình lên đến 12 năm) giúp tạo ra nước ion kiềm giàu hydro hơn hẳn (chỉ số nồng độ hydro hòa tan lên đến 500 ppb).

    Thiết bị tạo ra đến 7 loại nước điển hình như: 3 cấp độ nước ion kiềm để uống trực tiếp (pH khoảng 8.5 – 9.0 – 9.5); nước trung tính để pha sữa, uống thuốc tây (pH khoảng 7.0); nước axit yếu dùng để chăm sóc da mặt và tóc (pH khoảng 5.5); nước sát khuẩn, vệ sinh (pH khoảng 3.0); và nước rửa rau sạch, loại bỏ vị chát (pH khoảng 10.0). Với những tính năng và công dụng trên, sản phẩm chất lượng có giá thành đề xuất chỉ ở tầm trung so với ngành lọc nước điện giải nói chung, giá khoảng 51,500,000 đồng.

    Cần phân biệt máy lọc nước Panasonic thật và giả!

    Nhắc tới thương hiệu hơn 100 năm tuổi – Panasonic với chất lượng vượt trội và độ bền cao thì người tiêu dùng hoàn toàn bị thuyết phục và tin tưởng. Do đó, nhiều sản phẩm của Panasonic bị làm giả, làm nhái và máy lọc nước Panasonic cũng không tránh khỏi.

    Trước thực trạng hàng Trung Quốc, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường, nhà sản xuất Panasonic đã đưa ra khuyến cáo cho ngành lọc nước Việt Nam rằng, Panasonic chỉ sản xuất máy điện giải ion kiềm là dòng duy nhất, không sản xuất máy lọc nước công nghệ RO hoặc các công nghệ khác.

    Đặc biệt, để tránh chọn phải máy lọc nước Panasonic kém chất lượng, phụ kiện bên trong đã bị thay thế, người tiêu dùng nên chọn địa điểm mua hàng uy tín và chuyên nghiệp; được Panasonic Nhật Bản ủy quyền, có trung tâm bảo hành điện tử; có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khi cần…

    Thế Giới Điện Giải từng vinh danh nhà phân phối khu vực xuất sắc nhất của Panasonic trong suốt năm 2018.

    Thế Giới Điện Giải là Trung tâm phân phối máy lọc nước Panasonic chính hãng dẫn đầu ngành lọc nước điện giải hiện nay. Khách hàng có thể đến Thế Giới Điện Giải để chọn sở hữu các thương hiệu máy điện giải chất lượng và phù hợp nhất. Các sản phẩm tại đây đều chính hãng bởi các Tập đoàn nổi tiếng của Nhật và Hàn, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Ngoài sản phẩm chất lượng, chế độ hậu mãi tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

    Sản phẩm máy tạo nước ion kiềm Panasonic đang được phân phối chính thức tại hệ thống showroom Thế Giới Điện Giải trên khắp cả nước. Hotline: 0909 192 102 – Website: thegioidiengiai.com.

     L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-huong-dan-chon-may-loc-nuoc-panasonic-chinh-hang-a298989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.