+Aa-
    Zalo

    Chuyện ngược đời: Mẹ 'Tuesday' nhắn tin khiêu khích và màn đáp trả sâu cay của cô vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẹ của người thứ 3 khăng khăng "chồng cháu sống với cháu quá khổ rồi" để mong vợ bỏ chồng thì là chuyện xưa nay hiếm.

    Những câu chuyện ngoại tình đã quá quen thuộc trên các diễn đàn mạng. Nhưng mẹ của người thứ 3 khăng khăng "chồng cháu sống với cháu quá khổ rồi" để mong vợ bỏ chồng thì là chuyện xưa nay hiếm.

    Bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội. 

    Đó là câu chuyện đau lòng của một người vợ trẻ. Vì quá bức xúc, người bạn thân của cô vợ trẻ đã lên mạng tâm sự và không dám tin đó là sự thật: "Chồng bạn ấy ngoại tình, đây là mẹ của bồ chồng bạn ấy nhắn tin cho bạn ấy. Nếu là mình mình bán thằng chồng cặn bã ấy đi luôn trong vòng 1 nốt nhạc".

    Kèm theo đó là những đoạn tin nhắn của người phụ nữ kia yêu cầu cô vợ trẻ từ bỏ chồng mình.

    Cụ thể, bà mở đầu rất thẳng thắn rồi đi vào vấn đề: "Giữa cháu và L. đã không còn tình cảm, cô mong cháu đừng níu kéo nó nữa. Nó đã tìm được tình yêu đích thực vậy cháu hãy để nó đi theo con đường mà nó đã lựa chọn".

    Khi cô vợ này đáp với 1 thái độ rất phải phép: "Vâng cô cứ nói ạ... Chuyện gia đình cháu liên quan gì đến cô ạ?"

    Ngay lập tức người phụ nữ này cũng đưa ra đề xuất: "Còn về phần cháu cô sẽ không để cháu thiệt thòi, cô sẽ giúp mẹ con cháu 1 số tiền để ổn định cuộc sống".

    Đoạn nói chuyện giữa cô vợ và mẹ người thứ ba. 

    Sự mong muốn, thái độ của bà mẹ này rất khẩn khoản, quên hết cả sĩ diện hay bản thân mình là ai, chỉ vì tình yêu với con gái. "Cô chỉ cần cháu làm như cô nói thôi", "Cô đủ tiền để lo cho hạnh phúc của chúng nó", "Cô mong cháu hãy buông tha cho nó, nó nói những ngày tháng sống với cháu nó đã quá khổ rồi"!

    Mẹ của người thứ ba mà còn biết cả chuyện "những ngày tháng sống với cháu, nó đã quá khổ rồi!"

    Nghe những lời đó, cô vợ không chịu đựng được và đã đáp lại một câu trả lời sâu cay: "Cô mua chồng cháu với giá bao nhiêu tiền". Lúc này người phụ nữ mới ngượng mặt và trả lời "cô không mua chồng cháu".

    Sau khi được chia sẻ, câu chuyện trên đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Mọi người đều không hiều vì sao con gái đi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác rồi mà mẹ còn ngang nhiên khiêu chiến, yêu cầu người khác phải bỏ chồng mình để nhường cho con gái mình.

    Rất nhiều phụ nữ đã khuyên cô nên tranh thủ kiếm 1 món hời bằng cách:

    - "Đòi mua nhà".

    - "Ra giá 2 tỷ đi chị ơi, lấy tiền mà nuôi con, chồng ấy giũ ngay cho nhẹ váy".

    Tuy nhiên, một số người lại cho rằng cô không được bỏ chồng, để họ phải nhận cái kết ê chề, chồng mình bao năm chăm bẵm, đâu thể nói bỏ là bỏ ngay được dù đó là người đàn ông cho đến hiện tại mình chẳng màng yêu đương...

    Chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng câu chuyện trên vẫn đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nguoc-doi-me-tuesday-nhan-tin-khieu-khich-va-man-dap-tra-sau-cay-cua-co-vo-a315979.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan