+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 10/8: M.U quyết mua Harry Kane, Benzema tới Arsenal kiểm tra y tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - M.U quyết mua Harry Kane, Benzema tới Arsenal kiểm tra y tế, man CIty muốn có hàng thừa của Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    (ĐSPL) - M.U quyết mua Harry Kane, Benzema tới Arsenal kiểm tra y tế, man CIty muốn có hàng thừa của Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    Real chưa quyết định tương lai của Odegaard

    Rafa Benitez khẳng định chưa quyết tương lai của thần đồng Na Uy, Odegaard. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang lưỡng lự giữa việc giữ Odegaard ở lại Bernabeu hay đẩy cầu thủ này đi tu nghiệp theo bản hợp đồng cho mượn.
    [mecloud]Gi6YbRvBJ3[/mecloud]

    Milan coi như đã có Romagnoli

    Theo xác nhận của Phó Chủ tịch Adriano Galliani, AC Milan 99,8\% đã sở hữu trung vệ Alessio Romagnoli của Roma. Dự kiến, trong ngày hôm nay, tài năng trẻ 20 tuổi này sẽ chính thức cập bến San Siro.

    M.U sẽ hi sinh Januzaj vì Harry Kane

    Mặc dù tuyên bố không ưu tiên mua thêm tiền đạo nhưng Van Gaal vẫn bí mật theo đuổi Harry Kane, chân sút xuất sắc thứ 2 Premier League mùa trước. Theo Mirror, Quỷ đỏ mới nối lại thương vụ này với hi vọng sẽ có tài năng trẻ của Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc. M.U có thể để Januzaj (hoặc Chicharito) cho đội chủ sân White Hart Lane nếu có được Kane.
    [mecloud]fWhvIMHjp1[/mecloud]

    Wenger khẳng định sẽ không mua sắm vội vã

    Sau trận thua 0-2 trước West Ham ở vòng 1 Premier League mùa này, HLV Wenger của Arsenal khẳng định đội bóng của ông sẽ không mua sắm vội vã. “Chúng tôi đã mua sắm và vẫn thua ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi lắng nghe mọi người nhưng vẫn phải tập trung vào màn trình diễn của mình. Nếu xuất hiện một giải pháp đặc biệt trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi sẽ thực hiện ngay. Chúng tôi chịu trách nhiệm về chuyển nhượng chứ không phải giới truyền thông”, ông Wenger phát biểu.

    Arsenal được cho là sắp có Benzema.

    Cassano trở lại Sampdoria

    Ngày hôm qua, CLB Sampdoria xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cassano theo dạng chuyển nhượng tự do với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

    Ashley Cole có thể cập bến MLS

    Từ khi tới AS Roma, Ashley Cole liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tuyển thủ người Anh cũng chỉ có 11 lần ra sân tại Serie A. Tin từ Sport Mediaset cho biết, cựu sao Chelsea có thể bị đội chủ quản chấm dứt hợp đồng chỉ sau sau một năm thi đấu.
    Trước thông tin Roma sẵn sàng bán Ashley Cole, Man City bất ngờ muốn có tuyển thủ người Anh. Mới nhất, một số đội bóng của giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 34 tuổi. Họ thậm chí dành sẵn mức lương 2 triệu bảng/năm để thuyết phục Ashley Cole sang Mỹ.
    [mecloud]RXX9yKrwaM[/mecloud]

    Benzema tới Arsenal kiểm tra y tế

    Trên trang Twitter của phóng viên Jeinny Lizarazo (đài ESPN), xác nhận tiền đạo Karim Benzema đã tới Arsenal kiểm tra y tế. Tiền đạo người Pháp đã không có tên sang Na Uy cùng Real Madrid gặp Valerenga.
    [mecloud]CPBEOfKyDl[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-108-mu-quyet-mua-harry-kane-benzema-toi-arsenal-kiem-tra-y-te-a105620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.