+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 11/8: M.U tan đàn xẻ nghé, Podolski bị bán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Atletico Madrid cũng Marco Reus, Chelsea đại chiến M.U vì Benatia, Southampton săn Hernandez… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) – Atletico Madrid cũng Marco Reus, Chelsea đại chiến M.U vì Benatia, Southampton săn Hernandez… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Atletico Madrid cũng Marco Reus. Tin tức từ báo chí Tây Ban Nha cho hay Atletico Madrid vừa bảy tỏ tham vọng sở hữu Marco Reus khi sẵn sàng chi ra 25 triệu euro, đúng bằng điều khoản phá vỡ trong hợp đồng của Reus. Trước đó hàng loạt đội bóng lớn gồm Liverpool, M.U, Barcelona, Chelsea và Bayern Munich đều đưa ngôi sao 24 tuổi vào tầm ngắm.
     5 cầu thủ M.U sắp bị bán?
    Lộ danh tính 5 cầu thủ M.U bị bán. Báo chí Anh đưa tin, HLV Louis Van Gaal đã quyết định sẽ “thanh lý” 5 cầu thủ M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này gồm hậu vệ cánh phải Rafael Da Silva, tiền vệ Marouane Fellaini, tiền đạo Javier Hernandez, tiền vệ Anderson và cầu thủ chạy cánh Luis Nani.
    Chelsea đại chiến M.U vì Benatia. Báo chí Anh đưa tin Chelsea quyết cạnh tranh với M.U trong vụ chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia của Roma. HLV Jose Mourinho dự tính đưa tài năng trẻ Kurt Zouma tới sân Olimpico theo dạng cho mượn như một điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng.
    Southampton săn Hernandez. Trong nỗ lực khỏa lấp những chỗ trống mà hàng loạt ngôi sao bỏ lại, Southampton vừa đánh tiếng muốn mua Javier Hernandez của Man Utd với giá khoảng 15 triệu bảng. Hiện chân sút người Mexico này cũng muốn rời Old Trafford.
    Newcastle chi 7 triệu bảng mua Zaha. Với quyết tâm qua mặt Crystal Palace trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Wilfred Zaha bên phía M.U, Newcastle đã quyết định gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 7 triệu bảng tới đại bản doanh của bầy Quỷ đỏ.
    Liverpool rộng cửa chiêu mộ Andre Ayew. Tham vọng sở hữu tiền đạo Andre Ayew của Liverpool sắp trở thành hiện thực khi đích thân HLV Marcelo Bielsa bên phía Marseille vừa lên tiếng thừa nhận, đội bóng của ông sẵn sàng bán tuyển thủ Ghana nếu nhận được lời đề nghị hợp lý
    Samuel Eto'o đến Ajax. Giới báo chí Hà Lan hôm nay đồng loạt đưa tin, Ajax đã đạt được thỏa thuận cá nhân trong thương vụ Samuel Eto'o. Theo đó, “Báo đen” sẽ gia nhập đội chủ sân Amsterdam Arena theo bản hợp đồng 1 năm, kèm mức lương 2 triệu bảng/mùa.
    Podolski sắp bị tống cổ. Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh) đưa tin, HLV Arsene Wenger đang muốn bán tiền đạo Lukas Podolski cho CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) ngay trong mùa hè này để trao cơ hội đá chính cho tài năng trẻ Joel Campbell.
    Chelsea đem Marin cho Fiorentina mượn. Lãnh đạo Chelsea vừa quyết định cho Fiorentina mượn tiền vệ Marko Marin trong vòng 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản đội chủ sân Artemio Franchi có thể mua lại cầu thủ chạy cánh người Đức vào mùa hè sang năm với giá 4,5 triệu bảng. 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-118-mu-tan-dan-xe-nghe-podolski-bi-ban-a45530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan