+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 21/8: M.U trả đũa Chelsea với Stones, Real chấp nhận bán Benzema

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U trả đũa Chelsea, giành John Stones, Real chấp nhận bán Benzema cho Arsenal, De Bruyne đòi tới Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U trả đũa Chelsea, giành John Stones, Real chấp nhận bán Benzema cho Arsenal, De Bruyne đòi tới Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Tottenham cũng muốn có Illarramendi

    Theo SportMail, "Gà trống" cũng quan tâm tới Asier Illarramendi của Real, cầu thủ vừa được Real Madrid đặt lên thị trường chuyển nhượng sau khi có Kovacic. Hiện tại, Liverpool và Juventus là 2 CLB đang theo đuổi tiền vệ này.
    [mecloud]exFDj8c42m[/mecloud]

    De Bruyne đòi đi vì lương khủng ở Man City

    Tờ Wolfsburger Allgemeiner Zeitung cho biết Kevin De Bruyne vừa chính thức gặp mặt BLĐ Wolfsburg để đệ đơn yêu cầu giới chóp bu đội bóng Đức để anh đến Man City.
    Trong cuộc gặp, tuyển thủ Bỉ còn nói thẳng không muốn gia hạn HĐ mới với mức lương lên đến 11 triệu euro/năm mà Wolfsburg đang đề nghị và thuyết phục Kevin De Bruyne đặt bút kí. Đến Man City, De Bruyne sẽ có nhiều cơ hội để giành các danh hiệu lớn với Man City cao hơn nhiều so với nếu tiếp tục ở lại Wolfsburg.
    [mecloud]cvLVswAGQM[/mecloud]

    M.U trả đũa Chelsea bằng vụ Stones

    Daily Mail cho biết, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ John Stones của Everton để đáp trả Chelsea. Đội bóng thành London đã theo đuổi Stones từ lâu nhưng Everton vẫn chưa đồng ý bán. Mới đây, Chelsea đã nâng giá thương vụ lên thành 40 triệu bảng nhưng vẫn chưa nhận được hồi đáp.

    Real Madrid chấp nhận mức giá 48 triệu bảng cho Benzema

    Cựu cầu thủ Rodney Marsh tiết lộ trên TalkSPORT rằng “Kền kền trắng” đã chấp nhận mức giá 48 triệu bảng mà đội bóng nước Anh đưa ra. Marsh dẫn nguồn tin từ đồng đội của mình - người từng dự đoán đúng rất nhiều vụ chuyển nhượng và “chưa nói sai bao giờ”.
    [mecloud]S1rr0d5f3o[/mecloud]

    Nolito tỏ tình với Barca

    Tiền đạo Nolito chia sẻ trên đài Marca khẳng định muốn tới Barcelona thi đấu. Đây là một trong những mục tiêu được HLV Enrique để ý sau khi Barca bán Pedro cho Chelsea.
    [mecloud]udaIOdE6fF[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-218-mu-tra-dua-chelsea-voi-stones-real-chap-nhan-ban-benzema-a107184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.