+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 8/8: M.U chi tiếp 73 triệu bảng, Man City đống ý mua De Bruyne

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Real Madrid chốt giá De Gea, M.U chi 73 triệu bảng cho hàng Serie A, Man City đạt thỏa thuận mua De Bruyne là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Real Madrid chốt giá De Gea, M.U chi 73 triệu bảng cho hàng Serie A, Man City đạt thỏa thuận mua De Druyne là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Arsenal vỡ mộng "hàng hot"

    Lacazette, tiền đạo đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal vừa gia hạn hợp đồng với Lyon đến tháng 6/2019. Cầu thủ đã ghi 27 bàn tại Ligue 1 mùa trước sẽ nhận mức lương mới rơi vào khoảng 4,2 triệu bảng/năm.
    [mecloud]QPLFIvoMXi[/mecloud]

    Real Madrid chốt giá De Gea

    Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Daily Mail, những ngày qua, Tổng giám đốc của Los Blancos, Jose Angel Sanchez đã có buổi gặp gỡ với người đại diện của De Gea, siêu cò Jorge Mendes để bàn bạc về vụ này.Theo tờ Daily Mail, rất có thể, Real Madrid sẽ gửi tới M.U lời đề nghị 25 triệu bảng trong tuần này.
    [mecloud]k040Trw5Lh[/mecloud]

    Man City sẽ chi 45 triệu bảng cho De Bruyne

    Theo người đại diện của Kevin de Bruyne, Man City đã chấp nhận trả 45 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này từ Wolfsburg. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ “bom tấn” tiếp theo của thành Manchester trong mùa hè này, sau Raheem Sterling, Memphis Depay và Morgan Schneiderlin…
    [mecloud]a58QrFPDGG[/mecloud]

    Arda Turan từ chối trở lại Galatasaray

    Arda Turan, năm nay 28 tuổi, chính là sản phẩm đào tạo trẻ của Galatasaray và đã thi đấu 11 năm cho CLB này trước khi chuyển sang Atletico năm 2011.
    Dù không thể ra sân cho Barca đến tháng 1/2016 vì Barca đang bị FIFA cấm chuyển nhượng, nhưng tân binh Arda Turan vẫn chấp nhận ngồi ngoài. Khi Galatasaray vừa có ý định mượn Turan “tập nhờ”trong nửa đầu mùa giải, anh cũng kiên quyết nói không.
    “Galatasaray không nên cố gắng mượn tôi. Nếu cứ tiến hành thương vụ, họ sẽ tiêu hết số tiền nên dành cho các đội trẻ của CLB. Không nên, thực sự không nên làm vậy”, Turan cho biết.
    [mecloud]v5DtUTbwU3[/mecloud]

    Alexandre Pato vẫn mơ Champions League

    Theo tờ Lancenet (Brazil), cựu tiền đạo của Milan, Alexandre Pato (đang chơi cho Sao Paulo theo dạng cho mượn từ Corinthians) vừa chia sẻ rằng anh rất muốn được trở lại đấu trường Champions League.
    “Hiện tại tôi muốn ở lại Sao Paulo, nhưng cánh cửa trở lại châu Âu chưa đóng hẳn. Tôi vẫn mơ một ngày lại được thi đấu ở Champions League”.
    “Có rất nhiều lựa chọn cho tương lai, nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Corinthians và buộc phải quay lại đội bóng này vào cuối năm nay”.
    [mecloud]FAqVfcE8B2[/mecloud]

    M.U vung 73 triệu bảng nhắm mua bộ 3 Serie A

    Theo Caughtoffside, có 3 cầu thủ đang thi đấu ở Serie A đang nằm trong tầm ngắm của Van Gaal. Đó là tiền vệ 29 tuổi người Argentina Lucas Biglia và tiền vệ tấn công 22 tuổi người Brazil Felipe Anderson đều thuộc biên chế Lazio.
    Felipe Anderson, giá 30 triệu bảng được coi là phương án thay thế Di Maria, cầu thủ vừa rời Old Trafford chuyển sang PSG. Cầu thủ còn lại của Serie A được Van Gaal nhắm mua là Fernando Llorente. Tiền đạo người Tây Ban Nha này hiện không còn tương lai ở Juventus và được HLV Max Allegri thông báo tự do tìm bến đỗ mới.
    [mecloud]th0k95Pwz2[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-88-mu-chi-tiep-73-trieu-bang-man-city-dong-y-mua-de-bruyne-a105436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.