+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 21/7: M.U đặt giá "cực khủng" cho tiền đạo "không ngờ tới"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Van Gaal hứa đón tiền đạo "không ngờ tới", M.U đặt giá 100 triệu euro cho Muller, Alonso hé lộ khả năng rời Bayern là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Van Gaal hứa đón tiền đạo "không ngờ tới", M.U đặt giá 100 triệu euro cho Muller, Alonso hé lộ khả năng rời Bayern là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Lộ diện tân binh thứ 5 của Van Gaal

    Man United đang hoàn tất thủ tục đón hậu vệ 18 tuổi Mason Holgate từ Barnsley, đội bóng thuộc hạng Ba của Anh. Dự kiến Man United phải trả Barnsley 1 triệu bảng để có hậu vệ phải người Anh Mason Holgate. Vào ngày 15/7 vừa qua Mason Holgate đã đến Man United thử việc và gây được ấn tượng rất mạnh với HLV Van Gaal.
    Đích thân ông Lee Johnson, HLV trưởng của Barnsley xác nhận gần như sẽ mất Mason Holgate vào tay Man United.  “Rất nhiều đội bóng quan tâm đến Mason Holgate. Chúng tôi cũng chuẩn bị sẵn tâm lý mất cậu ấy. Thật tuyệt khi cậu ấy được luyện tập thử việc ở Man United. Đây là một cơ hội tốt cho cậu ấy. Thực lòng là tôi muốn giữ Mason Holgate nhưng điều này nằm ngoài khả năng của tôi và chẳng biết điều gì sẽ xảy ra nữa”, ông Lee Johnson nói.
    [mecloud]Unwif0iHoz[/mecloud]

    M.U sắp đón tiền đạo ‘không ai ngờ tới’

    Sau chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Club America cuối tuần trước, Van Gaal từng tiết lộ Quỷ đỏ đang ngắm đến một chân sút “gây bất ngờ” cho tất cả.  Đến hôm nay, HLV người Hà Lan tiếp tục úp mở về tiền đạo mà Quỷ đỏ đang theo đuổi này. Trả lời các phóng viên vào sáng nay, Van Gaal cho biết: “Anh ấy đang trong quá trình chuyển nhượng (đến M.U). Đây không phải là tiền đạo mà giới truyền thông đã nhắc tới và các bạn phải chờ xem. Thị trường chuyển nhượng mở cửa đến ngày 31/8. Các bạn phải chờ đợi.”
    Hiện tại Man Utd chỉ còn 3 tiền đạo là Wayne Rooney, Chicharito và James Wilson nhưng cả 3 đều không mang lại sự an tâm cần thiết. Chính vì thế, nhiều người tin rằng Quỷ đỏ sẽ sớm đưa về một tiền đạo mới trước khi mùa giải 2015-16 bắt đầu.

    PSG đã có tân binh thứ 2

    PSG đã chính thức có tiền vệ Benjamin Stambouli từ Tottenham.PSG không tiết lộ giá trị chuyển nhượng của Stambouli nhưng theo báo giới Pháp, gã nhà giàu thủ đô Paris đã phải trả cho Tottenham 6 triệu bảng. Trước đó, Spurs chỉ mất 4,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này từ Montpellier hồi mùa Hè năm ngoái. Dù chưa muốn chia tay Premier League nhưng Stambouli vẫn tỏ ra rất vui khi gia nhập đội bóng có tham vọng lớn như PSG.
    “Tôi rất vui và tự hào khi đã trở thành 1 thành viên của gia đình PSG. Tôi không có ý định rời Premier League chỉ sau 1 năm nhưng khi 1 CLB như PSG mời gọi, rất dễ để bạn đưa ra quyết định. Tôi sẽ cố gắng thể hiện mình ngay trên sân tập và trong những trận đấu trên đất Mỹ Hè này cùng PSG”, Stambouli chia sẻ sau khi kí HĐ với PSG.
    [mecloud]VetANnFdX2[/mecloud]

    Cầu thủ thứ 3 của M.U bị đẩy đến Galatasaray

    Không phải tin đồn mà đích thân Cassiano Pereira, người đại diện của Rafael vừa đăng đàn xác nhận thông tin thân chủ mình đang đàm phán để hoàn tất thủ tục đến Thổ Nhĩ Kỳ.  “Rafael muốn chơi cho  Galatasaray. Sẽ là rất tuyệt vời nếu cậu ấy khoác lên mình chiếc áo của Galatasaray ngay mùa giải này’’, Cassiano Pereira trả lời câu hỏi về tương lai của Rafael.
    Việc Rafael rời Old Trafford là điều không khiến giới mộ điệu ngạc nhiên. Hậu vệ Brazil được Sir Alex rất coi trọng nhưng sa sút dần đều dưới thời David Moyes và Van Gaal. Mùa trước Van Gaal thậm chí tin dùng tiền vệ Antonio Valencia đá hậu vệ phải hơn cả Rafael.
    [mecloud]Uv9DpsVcV0[/mecloud]

    Xabi Alonso hé lộ khả năng rời Bayern Munich

    Tiền vệ Xabi Alonso cho biết anh chưa chắc chắn về việc có tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich trong tương lai hay không. Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập Bayern Munich vào mùa Hè 2014 và đã trở thành cầu thủ quan trọng trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên hợp đồng của anh và Bayern Munich sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm. “Hợp đồng của tôi ư? Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Đây không phải lúc để bàn về vấn đề đó”, Xabi Alonso phát biểu.
    [mecloud]wzYoNlaopL[/mecloud]

    M.U trả giá 100 triệu euro để sở hữu Mueller

    Kênh Sport1 của Đức đưa tin, M.U sắp đưa ra lời đề nghị siêu “khủng” trị giá 100 euro cho tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich, sau khi lần dạm hỏi đầu tiên bị từ chối thẳng thừng. Trước đó, M.U đã ra giá 82 triệu euro cho Mueller, song Bayern đã không một chút đoái hoài đến lời đề nghị này. Tuy nhiên, sau khi đã chiêu mộ thành công Schweinsteiger, HLV Louis van Gaal tự tin có thể thuyết phục được Mueller gia nhập sân Old Trafford.

    Arsenal và Tottenham tranh Joao Moutinho

    Theo thông tin đăng tải trên trang RMC, hai đội bóng thành London đều muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ thuộc biên chế AS Monaco. Mức phí của vụ chuyển nhượng này vào khoảng 14 triệu bảng. Mùa trước, Joao Moutinho chơi tổng cộng 52 trận và ghi 5 bàn cho đội bóng xứ Công quốc.

    Man Utd muốn "tống khứ" Valdes sang Mỹ

    Man Utd sắp đạt được thỏa thuận với đội bóng Setattle Sounders của Mỹ về việc chuyển nhượng thủ môn Victor Valdes. Nhiều khả năng cựu thủ môn của Man Utd sẽ sớm chia tay sân Old Trafford trong mùa hè này.
    Người đại diện của Man Utd đã có buổi làm việc với đội bóng Seattle của Mỹ để thương thảo hợp đồng chuyển nhượng của thủ môn Valdes. Mức giá chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo dự đoán của báo giới, thủ môn 33 tuổi này có giá trị vào khoảng 4 triệu euro.
    [mecloud]vLrTgRjjpB[/mecloud]
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-217-mu-dat-gia-cuc-khung-cho-tien-dao-khong-ngo-toi-a102917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.