+Aa-
    Zalo

    Chuyện Showbiz: Rò rỉ thiệp cưới cùng thông tin về đám cưới của Bảo Thy?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tài khoản facebook chia sẻ những hình ảnh được cho là thiệp cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy.

    Một tài khoản Facebook chia sẻ những hình ảnh được cho là thiệp cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy.

    Thiệp cưới được cho là của nữ ca sĩ Bảo Thy. Ảnh: Kênh 14 

    Thông tin về đám cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy đang khiến người hâm mộ xôn xao nhiều ngày qua. Mới đây, mới đây một tài khoản facebook đã đăng tải hình ảnh được cho là thiệp mời báo hỉ của nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng". Cụ thể trong thiệp đề rõ tên thật của Bảo Thy, địa chỉ nhà cùng nhiều thông tin khá trùng khớp.

    Nếu như chiếc thiệp này là đúng thì Bảo Thy sẽ làm lễ trong nhà thờ vào ngày 15/11 sau đó tổ chức lễ cưới ở một nhà hàng sang trọng ở Quận 1, TP.HCM vào ngày 16/11 chứ không phải 26/11 như đồn đoán trước đó.

    Những ngày qua Bảo Thy cũng bị đồn tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019. Cụ thể, những dòng bình luận trên trang cá nhân nữ ca sĩ cho thấy một vài người thân của cô sắp trở về Việt Nam để tham gia một sự kiện rất đặc biệt.

    Xâu chuỗi thêm loạt tình tiết đáng ngờ như việc Bảo Thy đeo nhẫn ở ngón áp út càng khiến thông tin "công chúa bong bóng" lên xe hoa nóng lên một lần nữa. Thậm chí, netizen còn lần theo dấu vết tìm ra danh tính người được cho là vị hôn phu của Bảo Thy.

    Nữ ca sĩ Bảo Thy. 

    Trước đó, Bảo Thy từng thừa nhận rằng mình đang hẹn hò và bạn trai là một người đàn ông trưởng thành, chững chạc và luôn ủng hộ cô trong công việc. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng mình và bạn trai có thể sẽ kết hôn trong khoảng 1, 2 năm tới nên càng khiến người hâm mộ thêm phần phấn khích.

    Tuy nhiên hiện tại phía Bảo Thy vẫn chưa lên tiếng hay xác nhận thông tin về những tin đồn này.

    Người hâm mộ hiện đang vô cùng mong đợi đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vào ngày 9/11. Cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại Phú Quốc với sự tham gia của 500 khách mời là những nghệ sĩ và bạn bè thân thiết. Nếu việc Bảo Thy cũng sẽ lên xe hoa là thật thì tháng 11 này showbiz Việt chắc hẳn sẽ rất rộn ràng.

    Giọng ca "Là con gái phải xinh" vẫn im lặng trước những lời đồn đoán. 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-showbiz-ro-ri-thiep-cuoi-cung-thong-tin-ve-dam-cuoi-cua-bao-thy-a299364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan