+Aa-
    Zalo

    CLB nhà giàu của Qatar muốn Hà Nội FC 'nhả' Quang Hải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hai đội bóng danh tiếng của Thái Lan, giờ đây đến lượt 'gã khổng lồ' Al Sadd SC ngỏ ý muốn được sở hữu 'cậu bé vàng' Việt Nam trong đội hình của mình.

    Sau hai đội bóng danh tiếng của Thái Lan, giờ đây đến lượt 'gã khổng lồ' Al Sadd SC ngỏ ý muốn được sở hữu 'cậu bé vàng' của Việt Nam trong đội hình của mình.

    Quang Hải được AFC gọi là "Cậu bé vàng" của thế hệ U23 Việt Nam hiện tại Ảnh VTC.

    Mới đây, một nguồn tin khá uy tín khẳng định, đội bóng của Qatar, CLB Al Sadd SC đã cử người đại diện đến Hà Nội để đàm phán đưa tiền vệ 21 tuổi này đến Qatar chơi bóng.

    Al Sadd SC là đội bóng hàng đầu châu lục và là niềm tự hào của bóng đá Qatar. Đội bóng này từng chinh phục gần 50 chiếc cúp lớn nhỏ của bóng đá Qatar và khu vực Tây Á. Đặc biệt, Al Sadd SC đã 2 lần vô địch AFC Champions League vào các năm 1989, 2011.

    Đội hình hiện tại của CLB Al Sadd SC đang sở hữu tới 7 ngoại binh tới từ Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Algeria, Libya và Oman. Trong đó, ngoại binh nổi tiếng nhất chính là tiền vệ tài hoa một thời của Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha - Xavi Hernandez.

     Một trong hai CLB Thái Lan từng đăng đàn muốn có Quang Hải - Ảnh Trí thức trẻ.

    Ở Qatar, Quang Hải ít nhiều khiến người hâm mộ nước này phải nhớ tới khi anh từng lập cú đúp vào lưới U23 Qatar trong trận bán kết giải U23 châu Á hồi đầu năm, giúp U23 Việt Nam cầm hòa 2-2 đối thủ trước khi đánh bại trên chấm 11m.

    Trước đó, hai đội bóng Bangkok Glass và Muangthong United của Thái Lan cũng đăng đàn khẳng định rất mến mộ tài năng của Nguyễn Quang Hải và sẵn sàng chi ra một khoản tiền chuyển nhượng lớn cùng các chế độ đã ngộ để thuyết phục Hà Nội FC nhả người.

    Dù nhận được sự quan tâm lớn của các đội bóng nước ngoài, nhưng viễn cảnh để cầu thủ 21 tuổi ra đi là rất khó xảy ra. Chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội khẳng định, Quang Hải đang là hạt nhân chính trong quá trình xây dựng nhân sự đội bóng này.

    Đội chủ sân Hàng Đẫy không thiếu thốn tiền bạc đến mức phải bán trụ cột. Thậm chí, trong tương lai, Hà Nội FC còn chiêu mộ thêm ngoại binh chất lượng để thống trị giải quốc nội cũng như vươn tầm châu lục.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-nha-giau-cua-qatar-muon-ha-noi-fc-nha-quang-hai-a243278.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan