+Aa-
    Zalo

    Clip: Bí tiền, đôi tình nhân 9x cả gan cướp taxi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thiếu tiền tiêu xài, đôi tình nhân tuổi teen đã cả gan đi cướp tài sản của tài xế xe taxi. Không cướp được, chúng còn chạy theo truy đuổi nạn nhân.

    Thiếu tiền tiêu xài, đôi tình nhân tuổi teen đã cả gan đi cướp tài sản của tài xế xe taxi. Không cướp được, chúng còn chạy theo truy đuổi nạn nhân.

    Xem video:

    Ngày 4/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12, TPHCM bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Hữu Khanh sinh năm 1995 trú tại tỉnh Tiền Giang và Võ Thị Diễm Thúy sinh năm 1999 trú tại tỉnh Vĩnh Long về hành vi cướp tài sản.

    Đối tượng Khanh và Thúy là tình nhân của nhau, do không có tiền tiêu xài, Khanh rủ Thúy đi cướp tài sản của tài xế xe taxi và Thúy đồng ý. Sau khi bàn bạc cả 2 mang theo một con dao Thái Lan, rồi sử dụng điện thoại di động gọi vào tổng đài của hãng xe taxi Mai Linh yêu cầu đến một trạm xe buýt trên địa bàn quận 12. Khoảng 15 phút sau thì xe taxi Mai Linh biển số 86A – 001... do anh Lê Chí T. điều khiển đến đón Khanh và Thúy.

    Hai đối tượng này ngồi ở băng ghế sau của xe và yêu cầu tài xế chở đến nhà bạn thuộc khu phố 1, phường Thạnh Lộc, quận 12, sau đó lại yêu cầu quay xe lại và dừng xe cho Thúy đi vệ sinh. Lúc này Khanh cầm dao kề vào cổ anh T. uy hiếp yêu cầu anh này đưa tiền và tài sản.

    Anh T. chống trả chạy ra khỏi xe và truy hô. Cả hai đối tượng đuổi theo tấn công anh T. và cướp 1 điện thoại di động cùng số tiền 980.000 đồng rồi bỏ trốn.

    Sau thời gian điều tra, Công an quận 12 đã bắt giữ được 2 đối tượng, tiến hành xử lý trước pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bi-tien-doi-tinh-nhan-9x-ca-gan-cuop-taxi-a67579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan