+Aa-
    Zalo

    Clip: Cận cảnh 2 tên cướp ngân hàng táo tợn ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Camera an ninh ghi lại hình ảnh hai tên cướp đeo khẩu trang kín mặt đi trên một chiếc xe máy che biển số rồi vào một ngân hàng ở quận Tân Phú, TP HCM để cướp.

    Camera an ninh ghi lại hình ảnh hai tên cướp đeo khẩu trang kín mặt đi trên một chiếc xe máy che biển số rồi vào một ngân hàng ở quận Tân Phú, TP HCM để cướp.

    [presscloud]1901[/presscloud]

    Ngày 1/4, Công an quận Tân Phú, TP HCM cho hay vẫn đang tiếp tục truy tìm hai đối tượng xông vào ngân hàng cướp tiền.

    Bước đầu, cơ quan chức năng đã trích xuất camera gần hiện trường và ghi được hình ảnh hai tên cướp. Theo đó, cả hai đối tượng đều bịt khẩu trang kín mít, dáng người to cao. Trên tay đối tượng có vật được ghi nhận là giống hình dáng một khẩu súng.

    Đáng chú ý, chiếc xe máy làm phương tiện gây án của các đối tượng cũng bị che biển số.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 31/3, có hai thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi xe máy và dừng lại trước phòng giao dịch của ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) trên đường Lũy Bán Bích (phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM).

    Hình ảnh hai tên cướp được camera ghi lại.

    Lúc này, thanh niên ngồi sau, xuống xe đến cửa phòng giao dịch ngân hàng và dùng một vật giống súng hướng vào người bảo vệ ngân hàng để đe dọa.

    Thanh niên còn lại đang ngồi trên xe máy cũng xông vào phòng giao dịch. Thanh niên này có hành động quăng túi xách xuống và yêu cầu nhân viên ngân hàng phải bỏ tiền vào.

    Tuy nhiên khi đó, lực lượng bảo vệ ngân hàng liên tục báo động "cướp" và tìm cách chống cự nên hai thanh niên quay trở ra, lên xe máy tẩu thoát.

    Đại diện ngân hàng An Bình cho biết, hai gã thanh niên không gây ra bất kỳ thiệt hại về người và tài sản cuả khách hàng, ngân hàng hay cán bộ nhân viên. Đơn vị đang phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ vụ cướp và tăng cường an ninh, đảm bảo an toàn tại các điểm giao dịch cũng như báo cáo Ngân hàng Nhà nước để cảnh báo trên toàn hệ thống.

    "Nhân viên bảo vệ và các nhân viên khác đã được đào tạo về an ninh trong các trường hợp khẩn cấp, nên đã ngăn cản thành công hành vi của bọn chúng", đại diện An Bình cho hay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-can-canh-2-ten-cuop-ngan-hang-tao-ton-o-sai-gon-a224384.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan