+Aa-
    Zalo

    Clip: Chàng trai dành 12 tiếng vẽ chân dung "thủ lĩnh" Xuân Trường gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức tranh vẽ chân dung Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường được chàng trai Đà Nẵng vẽ suốt 12 giờ đồng hồ.

    Bức tranh vẽ chân dung Đội trưởng U23 Việt Nam Lương Xuân Trường được chàng trai Đà Nẵng vẽ suốt 12 giờ đồng hồ.

    [presscloud]1186[/presscloud]

    Video: Huy Nguyễn Kym

    Sau khi gây sốt cộng đồng mạng với bức vẽ chân dung cầu thủ Quang Hải suốt 16 tiếng đồng hồ thì mới đây, chàng trai Huy Nguyễn Kym (Đà Nẵng) lại tiếp tục khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ khi thực hiện một bức vẽ khác.

    Lần này, Huy Nguyễn Kym đã lựa chọn vẽ chân dung cầu thủ Xuân Trường. Được biết, quá trình vẽ chân dung được thực hiện trong khoảng 12 giờ đồng hồ.

    Tranh vẽ đội trưởng U23 Việt Nam

    Chia sẻ về bức tranh, Kym cho biết: “Từ lần đá xong penalty rồi lại chạy vào lấy áo ấm cho đồng đội mình ấn tượng và mới thấy cậu ấy rất xứng đáng làm đội trưởng”.

    Đoạn clip ghi lại quá trình thực hiện bức vẽ được Huy Nguyễn Kym đăng tải lên trang facebook cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Thủ Lĩnh" không nhất thiết phải là người giỏi nhất, nói nhiều nhất, quyền lực nhất, mà là người có cái đầu lạnh và trái tim nóng, là người biết quan tâm và để ý từng cái một cho dù là nhỏ nhất, là người tiếp lửa cho đồng đội, là người vực dậy tinh thần và quyết tâm mãnh liệt cho từng cá nhân trong nhóm. Lương Xuân Trường - người đội trưởng tuyệt vời của đội tuyển bóng đá quốc gia U23 Việt Nam!".

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chang-trai-danh-12-tieng-ve-chan-dung-thu-linh-xuan-truong-gay-sot-a218144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan