+Aa-
    Zalo

    Clip: Cố tình vượt đèn đỏ giữa ngã tư, ô tô bị tông bay lên nóc xe khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cú tông mạnh, chiếc GMC bị lật ngang, trượt như bay trên đường ồi trở lại trong tư thế nằm ngang trên một ô tô khác.

    Mới đây, đoạn clip về một vụ tai nạn kinh hoàng ở giữa ngã tư đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 17/10 Indianapolis, Mỹ.

    clip--co-tinh-vuot-den-do-o-to-con-bi-dam-bay-len-noc-xe-khac.mp4

    Vụ việc được camera hành trình của một chiếc ô tô đang dừng ở phía đối diện lại ghi lại toàn bộ. Cụ thể, một chiếc GMC cố tình vượt đèn đỏ đang lao qua điểm giao cắt. Cùng lúc này, một chiếc xe Honda chạy tới từ bên phải khiến hai bên xảy ra va chạm kinh hoàng.

    Sau cú tông mạnh, chiếc xe GMC bị lật ngang, trượt như bay trên đường, cuối cùng nằm chễm chệ trên nóc chiếc SUV hiệu Jaguar khác di chuyển trên đường. Trong khi đó, chiếc xe Honda xoay tròn và dừng lại ngay trước đầu chiếc xe có gắn camera hành trình.

    Được biết, tổng cộng có 6 chiếc ô tô bị hư hỏng trong vụ tai nạn này nhưng may mắn là không có thiệt hại về người. Đặc biệt, người đàn ông đi bộ sang đường đã kịp thời tránh khỏi đường bay của chiếc GMC.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-co-tinh-vuot-den-do-giua-nga-tu-xe-o-to-nam-gon-tren-noc-xe-khac-sau-cu-tong-manh-a520432.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan