+Aa-
    Zalo

    Clip con chim vật vã thương tiếc bạn khiến cư dân mạng nghẹn ngào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại cảnh chú chim vật vã thương tiếc một chú chim khác đang được phát tán trên mạng khiến nhiều người không kìm được lòng.

    (ĐSPL) - Một đoạn clip ghi lại cảnh chú chim vật vã thương tiếc một chú chim khác đang được phát tán trên mạng khiến nhiều người không kìm được lòng.
    [mecloud]ArhefpM6Dt[/mecloud]
    Theo hình ảnh trong clip, chú chim màu vàng đã mổ vào chú chim màu xanh một nhát với hy vọng đánh thức nó dậy. Nó cũng đã cố gắng phản kháng lại người chủ bằng cách mổ vào tay khi họ muốn bọc chú chim màu xanh lại để đưa đi.
    Khi người chủ cố gắng bọc chú chim xanh lại, chú chim màu vàng vẫn bền bỉ nỗ lực ngăn chặn quá trình đó. Sau đó nó thò đầu qua khe hở của cuộn giấy để mổ vào chú chim xanh với hy vọng hồi sinh cho bạn.
    Đoạn clip ngắn này đã và đang gây ra một làn sóng trên mạng youtube với gần 1 triệu lượt xem và hàng trăm lời bình luận. Một người dùng tên là Shari Leigh viết: “Người bạn nhỏ này có vẻ khó chịu và không muốn người chủ mang bạn của nó đi. Thật là buồn”.
    Người khác là Jordan Rogers nói thêm: “Là một người nuôi chim, tôi có thể khẳng định rằng con vẹt này là một trong số những động vật có tình cảm nhất hiện nay. Một chú chim của tôi đã khóc và bám vào áo tôi cả ngày khi tôi bỏ quên không chú ý đến nó”.
    Xem thêm video:
    [mecloud] vzcDbgJtfB[/mecloud]
    Trần Long(Theo Mirror)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-con-chim-vat-va-thuong-tiec-ban-khien-cu-dan-mang-nghen-ngao-a120209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.