+Aa-
    Zalo

    Clip: Côn đồ đất Cảng tấn công cảnh sát cơ động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan cảnh sát điều tra công an Hải Phòng vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Hoàng và Phạm Trung Hiếu để điều tra.

    Cơ quan cảnh sát điều tra công an Hải Phòng vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Hoàng và Phạm Trung Hiếu để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, khoảng 23h ngày 29/10/2014, 2 đối tượng là Hoàng và Hiếu đi cùng 1 nhóm đối tượng khác trên tuyến đường Lạch Tray, khi phát hiện tổ tuần tra của cảnh sát cơ động, chúng vượt lên lạng lách, đánh võng, có hành vi khiêu khích tổ công tác.

    Hai chiến sỹ trong tổ công tác là Phạm Văn Tuyền và Lê Như Thắng đã ra tín hiệu dừng xe nhưng các đối tượng không chấp hành và bỏ chạy.

    Hai đối tượng tiếp tục đi xe máy từ phía sau vượt lên phía bên trái. Đối tượng Hoàng ngồi sau cầm viên gạch ném vào mặt anh Tuyền, khiến chiến sỹ này chấn thương vùng mặt và bất tỉnh tại chỗ. Sau đó 2 đối tượng phóng xe bỏ chạy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-con-do-dat-cang-tan-cong-canh-sat-co-dong-a67021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' trong Vietnam's next top model

    Xuân Lan hóa 'phù thủy quyền lực' trong Vietnam's next top model

    Với thời lượng chưa đầy 1 phút, hình hiệu Vietnam’s Next Top Model 2014 chủ đề “Gương Thần”cùng sự xuất hiện của Top 16 thí sinh xuất sắc nhất và host Xuân Lan cũng đủ “đốt cháy” màn hình của khán giả quan tâm đến chương trình trước khi tập đầu tiên phát sóng vào ngày 1/11.