Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Di Maria, Messi rực sáng phút cuối, Argentina hạ Thụy Sỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chơi tấn công trong phần lớn thời gian của cuộc đối đầu với Thụy Sỹ nhưng phải tới phút 120 đội tuyển Argentina mới xuyên thủng mảnh lưới đối thủ.

    (ĐSPL) -  Chơi tấn công trong phần lớn thời gian của cuộc đối đầu với Thụy Sỹ nhưng phải tới phút 120 đội tuyển Argentina mới xuyên thủng mảnh lưới đối thủ do công của Di Maria để giành vé vào tứ kết World Cup 2014.
     Di Maria tỏa sáng sau đường chuyền của Messi.
    Với dàn cầu thủ chất lượng hơn, đội bóng Nam Mỹ không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên lối chơi phòng ngự chắc chắn, kỷ luật của Thụy Sỹ khiến Messi và các đồng đội bất lực trong việc cụ thể hóa cơ hội thành bàn trong suốt hai hiệp chính. Thế bế tắc của trận đấu chỉ được phá vỡ ở phút 120 sau pha phối hợp và dứt điểm thiên tài của cặp Messi - Di Maria.
    Đội hình xuất phát:
    Argentina : Romero; Zabaleta, Fernandez, Garay, Rojo; Gago, Mascherano, Di Maria; Lavezzi, Higuain, Messi.
    Bàn thắng: Di Maria (118').
    Thụy Sỹ : Benaglio; Lichtsteiner, Schar, Djourou, Rodriguez; Behrami, Inler; Shaqiri, Xhaka (Fernandes 66'), Mehmedi; Drmic.
    Ở trận đấu cuối cùng của vòng 1/8, đội tuyển Bỉ giành thắng lợi 2-1 trong cuộc đối đầu với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng trong hiệp phụ của De Bruyne (93'), Lukaku (105'). Pha ghi bàn duy nhất của đại diện xứ cờ hoa được thực hiện bởi Green ở phút 107. Như vậy đội tuyển Bỉ sẽ chạm chán Argentina tại tứ kết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-di-maria-messi-ruc-sang-phut-cuoi-argentina-ha-thuy-sy-a39136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan