+Aa-
    Zalo

    Clip: Hoa hậu Hương Giang xúc động "nghẹt thở" trong vòng tay người hâm mộ Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hương Giang đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt mà chính cô cũng cảm thấy choáng ngợp sau khi trở về Việt Nam kể từ lúc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    Hương Giang đã nhận được sự đón chào nồng nhiệt mà chính cô cũng cảm thấy choáng ngợp sau khi trở về Việt Nam kể từ lúc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

    [presscloud]1723[/presscloud]

    Nguồn clip: Thế giới trẻ

    Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vừa trở về nước vào chiều 16/3. Khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, người đẹp đã nhanh chóng thay trang phục áo dài đỏ rực và đội vương miện, đeo dải băng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 để gặp gỡ người hâm mộ đang chờ đón mình.

    Người hâm mộ xếp hàng đông nghịt chờ đón Hương Giang. Ảnh: Ngôi sao

    Fan không ngừng hò hét tên của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khiến cả sân bay trở nên náo nhiệt. Hương Giang cũng được người hâm mộ vây kín ngay khi vừa xuất hiện.

    Hoa hậu nở nụ cười rạng rỡ trong vòng tay người hâm mộ. Ảnh: Tiền Phong

    Cùng với rất nhiều ống kính phóng viên và cả trăm người vây quanh, lực lượng an ninh đã phải rất khó khăn để đưa Hương Giang ra khỏi sân bay và lên xe trở về.

    Được biết, Hương Giang đã phải xin phép ban tổ chức cho về Việt Nam hai ngày để cảm ơn báo giới và người hâm mộ. Cô sẽ trở lại Thái Lan vào chủ nhật tuần này để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của tân Hoa hậu.

    Ngay sau khi rời khỏi sân bay, Hương Giang xúc động chia sẻ trên trang cá nhân về sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho mình.

    Cô viết: "Quá hạnh phúc và choáng ngợp, không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của Giang lúc này! Vì chuyến bay bị delay nên mọi người đã phải chờ Giang gần 3 tiếng đồng hồ. Giang không thể nghĩ khi bước ra cả sân bay như vỡ oà, đông kín không có chỗ để di chuyển, các anh chị phóng viên hôm nay vất vả rồi, Giang không nghĩ mình lại được yêu thương tới như vậy. Giang cảm ơn mọi người rất nhiều!

    Vì quá đông và hỗn loạn nên Giang không thể dừng lại để chụp ảnh cùng mọi người, xin lỗi mọi người rất nhiều! Ngay lúc này Giang rất hạnh phúc xin cảm ơn mọi người, cảm ơn người thân bạn bè các anh chị phóng viên, các anh chị tiếp viên hải quan, nhân viên sân bay đã đón và tạo điều kiện cho Giang. Giang yêu tất cả mọi người".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hoa-hau-huong-giang-xuc-dong-nghet-tho-trong-vong-tay-nguoi-ham-mo-viet-a222806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan