+Aa-
    Zalo

    Clip: Hỏa lực dồn dập tấn công đoàn xe tăng thiết giáp Nga, phá vỡ đội hình

    (ĐS&PL) - Đoạn clip dường như được quay bằng máy bay không người lái của Ukraine cho thấy, đoàn xe tăng thiết giáp của Nga bị tấn công dữ dội bằng hỏa lực.

    Báo Dân Trí dẫn thông tin từ Newsweek cho biết, trong đoạn clip do Bộ Quốc phòng Ukraine chia sẻ, được cho là của Lữ đoàn cơ giới số 31 Ukraine, một đoàn xe tăng, thiết giáp Nga di chuyển qua vùng nông thôn khi cuộc xung đột chuyển sang điều kiện mùa Đông khắc nghiệt, mặt đất phủ tuyết khá dày.

    Đoạn clip này có vẻ được quay bằng máy bay không người lái của Ukraine. Có thể thấy, một số cuộc tấn công bằng hỏa lực nhằm vào xe tăng thiết giáp Nga đã được tiến hành, khiến các phương tiện này lúng túng phá vỡ đội hình.

    hoa-luc-don-dap-tan-cong-doan-xe-tang-thiet-giap-nga-pha-vo-doi-hinh.mp4

    Đoàn xe tăng thiết giáp Nga bị tấn công dồn dập bằng hỏa lực. Nguồn: Defence U

    Hôm 29/10, một đoạn clip tương tự được đăng tải lên mạng xã hội của lực lượng lục quân Ukraine. Clip nêu rõ xe tăng Nga đang cố gắng xuyên thủng hệ thống phòng thủ của Ukraine xung quanh thị trấn Krasnohorivka thuộc Donetsk, ngay phía bắc thành phố Marinka.

    Theo thông tin từ Viện Nghiên cứu Chiến tranh (ISW) có trụ sở ở Mỹ, một blogger quân sự có liên hệ với Điện Kremlin tuyên bố quân đội Nga đã tấn công các vị trí của Ukraine gần Marinka và Krasnohorivka.

    XEM THÊM: Clip: UAV cảm tử Nga lao thẳng xuống khiến pháo tự hành Ukraine nổ tung

    Newsweek không thể độc lập về thời gian và địa điểm quay đoạn clip và đã liên hệ với Bộ Quốc phòng Nga để yêu cầu bình luận qua email.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hoa-luc-don-dap-tan-cong-doan-xe-tang-thiet-giap-nga-pha-vo-doi-hinh-a597415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan