Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Hốt hoảng cảnh những đứa bé giữa "lằn ranh" sống chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là những clip ghi lại hình ảnh trẻ em bất cẩn, thậm chí liều lĩnh với sinh mạng của mình khi tham gia giao thông khiến nhiều người không khỏi toát mồ hôi.

    Đây là những clip ghi lại hình ảnh trẻ em bất cẩn, thậm chí liều lĩnh với sinh mạng của mình khi tham gia giao thông khiến nhiều người không khỏi toát mồ hôi.

    Bất cẩn hay thậm chí liều lĩnh để băng qua đường khi tham gia giao thông, những hình ảnh này khiến nhiều người hải toát mồ hôi với hành động của trẻ. 

    Đoạn clip được chia sẻ như một bài học thức tỉnh cho chính bản thân các em và những bậc cha mẹ về sự chủ quan, liều lĩnh khi để con nhỏ tham gia giao thông trên đường, một chút thiếu may mắn thôi có thể sẽ khiến họ ân ận suốt đời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-hot-hoang-canh-nhung-dua-be-giua-lan-ranh-song-chet-a67544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt đầu cấm ô tô qua đường Cầu Giấy - Xuân Thủy

    Bắt đầu cấm ô tô qua đường Cầu Giấy - Xuân Thủy

    8h15 sáng nay (30.8), Sở GTVT phối hợp với các cơ quan chức năng bắt đầu dựng dải phân cách cấm ô tô qua đường Cầu Giấy - Xuân Thủy. Hiện tại ô tô lưu thông qua đoạn đường này đang được lực lượng cảnh sát giao thông chỉ dẫn. Nhiều người dân tỏ vẻ bất ngờ về việc này dù biết là có thông báo cấm từ trước. (Theo VNE)

    Một phút bất cẩn, cả gia đình nguy kịch

    Một phút bất cẩn, cả gia đình nguy kịch

    (ĐSPL) – Chỉ một chút sơ suất khi dùng xăng tẩy vết nhựa đường, hai vợ chồng trẻ cùng con gái nhỏ đã phải nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch do bị bỏng nặng.