+Aa-
    Zalo

    Clip: Không nhường ghế xe bus, thanh niên bị cụ già đánh hội đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do không nhường ghế cho cụ già trên xe bus, một nam thanh niên đã bị cụ này cùng một số hành khách khác đánh “hội đồng”.

    (ĐSPL) – Do không nhường ghế cho cụ già trên xe buýt, một nam thanh niên đã bị cụ này cùng một số hành khách khác đánh “hội đồng”. Hình ảnh hỗn loạn được ghi lại trên một chuyến xe buýt ở Vũ Hán, Trung Quốc. 

    Ngày nay, xe bus là phương tiện giao thông công cộng phổ biến được nhiều người, nhiều lứa tuổi lựa chọn tham gia. Tuy nhiên văn hóa đi xe buýt không phải ai cũng hiểu và áp dụng. Điển hình như trong trường hợp clip dưới đây là một ví dụ.

    Trong đoạn clip, nam thanh niên (mặc áo đen) đang ngồi ghế phía trong còn cụ già đứng bên cạnh. Mọi người yêu cầu nhường ghế cho cụ già nhưng thanh niên này từ chối. Bức xúc trước thái độ của nam thanh niên, cụ già và một vài người đứng gần đó xông vào đánh gã thanh niên này. Sau đó anh ta vội cầm điện thoại gọi bạn đến trợ giúp. Cuộc “ẩu đả” diễn ra càng lúc càng hỗn loạn.

    Clip: Không nhường ghế xe bus, thanh niên bị cụ già đánh hội đồng

    Nam thanh niên mặc áo đen không nhường ghế cho cụ già.

    Clip: Không nhường ghế xe bus, thanh niên bị cụ già đánh hội đồng
    Bị đánh "hội đồng".
    Clip: Không nhường ghế xe bus, thanh niên bị cụ già đánh hội đồng

    Khi video này được phát tán, cư dân mạng đã "ném đá tơi bời" trước thái độ của nam thanh niên trên khi không nhường xe ghế cho cụ già. Nhưng cách giải quyết bằng bạo lực, đánh "hội đồng" của cụ già và một số người trên xe buýt cũng không được hưởng ứng. Nhiều người trong cộng đồng mạng cho rằng "không nên làm vậy" hoặc "có thể xử lý bằng cách khác, không nhất thiết phải đánh nhau".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-khong-nhuong-ghe-xe-bus-thanh-nien-bi-cu-gia-danh-hoi-dong-a50058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan