+Aa-
    Zalo

    Clip: Ngã xuống hầm vì mải mê nghịch điện thoại, nam thanh niên có màn "chuyển mình" đáng nể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên đang mải đọc các tin nhắn mà không hề để tâm phía trước là cửa hầm đang mở.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "lọt hố" của một nam thanh niên đang khiến cộng đồng mạng liên tục "dậy sóng". Được biết, sự cố xảy ra vào ngày 14/2 tại trung tâm thương mại thuộc quận Fatih, tỉnh Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

    mai-bam-dien-thoai-thanh-nien-nga-xuong-ham-pha-xu-ly-sau-do-khien-ai-cung-tram-tro.mp4

    Theo đó, chàng trai trong đoạn clip có tên Abdullah Mut (19 tuổi), là nhân viên tại đây. Trong lúc một người đang chuyển những kiện hàng xuống hầm chứa thì đúng lúc Mut đi qua. Tuy nhiên, anh chàng lại mải mê đọc các tin nhắn nên không hề để tâm phía trước là "hố sâu" đang mở.

    Điều gì đến cũng phải đến, Mut bước hụt và rơi xuống bên dưới. Thế nhưng, may mắn là nam thanh niên lại ngã trúng xuống chồng hàng được xếp lên khá cao. Anh chàng nhanh nhẹn lấy chân chống lên chồng hàng đối diện rồi hạ cánh an toàn xuống mặt đất mà không làm đổ vỡ bất kỳ đồ đạc nào.

    Một chủ cửa hàng trong khu trò chơi điện tử trong khu thương mại cho rằng nếu như không có điều kỳ diệu xảy ra, Mut có thể đã bị gãy cả tay và chân.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nga-xuong-ham-vi-mai-me-nghich-dien-thoai-nam-thanh-nien-co-man-chuyen-minh-dang-ne-a529041.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan