+Aa-
    Zalo

    Clip: Nỗi đau tai nạn giao thông có thể gọi tên bất cứ ai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn giao thông do xe bồn gây ra ở tỉnh An Giang đã để lại hậu quả thương tâm cho một gia đình. Từ một chuyện vui sinh nở bỗng chốc trở thành tang tóc bao trùm.

    Vụ tai nạn giao thông do xe bồn gây ra ở tỉnh An Giang đã để lại hậu quả thương tâm cho một gia đình. Từ một chuyện vui sinh nở bỗng chốc trở thành tang tóc bao trùm.

    Xem video:

    Hậu quả, vợ bị xe tông chết, chồng bị tàn tật, đứa trẻ sơ sinh sống sót một cách kỳ diệu, nhưng vẫn đang chống chọi với bệnh tật từng ngày. Tài xế xe bồn hiện đã bị tạm giam. Sự việc lại một lần nữa cho thấy, hậu quả không lường do những bất cẩn khi tham gia giao thông.

    Qua mấy ngày điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM, theo tin tức mới nhất, sức khoẻ của anh Nguyễn Văn Nam đã dần phục hồi. Nhưng, nỗi đau vẫn còn đó, anh thật sự thất thần sau vụ tai nạn khủng khiếp đến với gia đình mình. Nỗi đau thương tật của anh, cái chết của người vợ, nỗi nhớ thương đứa con đầu và nỗi lòng của người cha chưa gặp mặt đứa con đã chào đời một cách bi thảm cả tuần nay.

    Đứa trẻ bị văng khỏi bụng mẹ sau tai nạn đã sống sót một cách kỳ diệu. Tuy nhiên, cháu đã bị tàn tật một chân và đang chống chọi với các bệnh nhiễm trùng máu và viêm đường ruột để giành lại sự sống. Các nhà hảo tâm, các bác sĩ đang chung tay nỗ lực cứu vớt sự sống và hỗ trợ những người còn may mắn giữ được tính mạng.

    Bác sỹ Trần Nguyễn Trinh Hạnh – Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM cho biết: Chúng tôi còn đang theo dõi mõm cụt của bệnh nhân. Đến sáng ngày hôm nay thì cái mõm cụt vẫn còn khô. Để đánh giá lại chính xác hơn, chúng tôi có cho đi siêu âm lại, kết quả còn ít dịch dưới da ở mõm cụt thôi thì cũng vẫn còn đang theo dõi. Tất cả công thức máu, bạch cầu của bệnh nhân thì dần dần cũng ổn định.

    “Khi sức khỏe ổn định, chúng tôi sẽ chuyển bệnh nhân đến 1 cơ sở để làm cái chân giả, để bệnh nhân tiện sinh hoạt”- Bác sỹ Lê Văn Tuấn – Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, BV Chợ Rẫy TP HCM cho hay.

    Mỗi năm, cả nước ta có trên 10.000 người chết và hàng chục ngàn người sống trong tình trạng như anh Nam.

    Sau tai nạn, người có lỗi sẽ bị pháp luật xử lý, nhưng hậu quả để lại thì không có gì có thể bù đắp được. Đặc biệt như kết cục tang thương của một gia đình vốn đang đón chờ sự hạnh phúc. Bài học về sự cẩn trọng không bao giờ là thừa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-noi-dau-tai-nan-giao-thong-co-the-goi-ten-bat-cu-ai-a67078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan