+Aa-
    Zalo

    Clip: Nữ chủ tiệm vàng kể lại phút đối mặt với tên cướp táo tợn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân cơ hội bà Lam không để ý, đối tượng đã rút một con dao ra uy hiếp và dùng cây búa đập vỡ tủ kính, vơ vét nhiều trang sức rồi bỏ trốn.

    Nhân cơ hội nữ chủ tiệm vàng không để ý, nam thanh niên rút một con dao ra uy hiếp và dùng búa đập vỡ tủ kính, vơ vét nhiều trang sức rồi bỏ trốn.

    [presscloud]1290[/presscloud]

    Chiều 5/2, bà Lương Thị Thuỳ Lam, chủ tiệm vàng Kim Thành Dĩ An nằm trên đường ĐT 743, phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), nơi vừa xảy ra vụ cướp táo tợn cho biết, bà đã nộp tất cả những hình ảnh camera anh ninh cho công an để phục vụ công tác điều tra.

    Bên cạnh đó, bà đã cho sửa chữa lại chiếc tủ kính đựng đồ trang sức vừa bị tên cướp đập vỡ, cướp tài sản để kinh doanh lại.

    [presscloud]1286[/presscloud]

    Giây phút gã thanh niên đập kính vơ trang sức trong tiệm vàng ở Bình Dương

    Theo bà Lam, khoảng 20h30 ngày 4/2, khi bà đang đứng bán hàng cho một người phụ nữ thì có một nam thanh niên đi thẳng vào tiệm. Người này dựng xe máy bên ngoài, mặt bịt khẩu trang.

    Thời điểm đối mặt của tên cướp táo tợn với bà chủ tiệm vàng - Ảnh cắt từ clip

    “Khi tôi hỏi mua gì thì người này không nói gì. Tôi cũng chủ quan cứ để im cho anh ta xem hàng và quay qua nói chuyện với vị khách nữ. Nhưng lúc này, nam thanh niên rút trong người ra một con dao và một cây búa uy hiếp tôi rồi đập mạnh vào tủ kính. Người này vơ vội nhiều vàng rồi bỏ chạy ra bên ngoài. Hoảng quá tôi tri hô 'cướp… cướp' nhưng không ai bắt giữ được người này”, bà Lam kể.

    Liên quan đến vụ việc này, sáng 6/2, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vụ nghiệp vụ truy bắt nghi can gây ra vụ cướp tiệm vàng Kim Thành Dĩ An.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nu-chu-tiem-vang-ke-lai-phut-doi-mat-voi-ten-cuop-tao-ton-a218983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan