+Aa-
    Zalo

    Clip: Phú Quang bật khóc nghẹn ngào trong đêm nhạc riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm nhạc "Dương cầm lạnh và Phố cũ của tôi" của nhạc sĩ Phú Quang đã diễn ra tối qua tại Nhà hát lớn Hà Nội.

    Đêm nhạc "Dương cầm lạnh và Phố cũ của tôi" của nhạc sĩ Phú Quang đã diễn ra tối qua tại Nhà hát lớn Hà Nội.

    [presscloud]1877[/presscloud]

    Mở màn đêm nhạc là tiếng hát trong trẻo, tinh khôi của họa mi Khánh Linh. Ca khúc đưa người nghe "Về lại phố xưa" để tìm lại sự bồi hồi xao xuyến trong làn mưa trên lối vắng, với những đêm bình yên đi bên nhau trên những bước chân vô định cùng cơn gió lang thang để cảm nhận được tình em rất đỗi dịu dàng.

    Khánh Linh.

    Phú Quang là người có biệt tài đặc biệt khi "khai phá" những giọng hát đẹp và Minh Chuyên là người tiếp tục mang đến một sắc màu mới cho vị nhạc sĩ nổi tiếng "khó tính" này.

    Minh Chuyên.

    Cũng bởi ông đặt niềm tin cho giọng hát Minh Chuyên nên ông đã gửi gắm tiếng hát nồng nàn một ca khúc viết về Phú Thọ "Về lại miền thơ ấu" - nơi ông đã sinh ra và có nhiều kỷ niệm đẹp thời ấu thơ bên gia đình.

    Nhạc sĩ Phú Quang xúc động kể lại chuyện gia đình.

    Phú Quang không kìm được sự xúc động của mình, ông nghẹn ngào kể về câu chuyện cũ của gia đình về nỗi mất mát người thân yêu ruột thịt. Khán giả yêu mến nhạc sĩ Phú Quang đã nổ những tràng pháo tay vang dội để chia sẻ động viên.

    Ở phần hai của đêm nhạc, Phú Quang xuất hiện trong vai trò ca sĩ, ông hát "Bâng quơ" của chính đời mình và trước khi hát, ông lại chậm rãi tâm sự về những lý do và nguyên cớ để bài hát đó ra đời. Phú Quang không kìm nén được cảm xúc, ông lặng người khóc nghẹn.

    Trọng Tấn khoe chất giọng nam cao rất sáng của mình để hát: “Dịu dàng ơi!”. Trọng Tấn cũng cho biết anh cảm thấy vô cùng thích thú khi được giao bài hát này, anh thích những câu hát giàu hình ảnh và đẹp vô cùng.

    Trọng Tấn.

    Anh cũng vui vẻ ví von sự liên tưởng về độ lãng mạn của nhạc sĩ Phú Quang khi thấy một tà áo trắng nhưng ông vẫn rất xúc động, dẫu cho giờ thì nhạc sĩ là "cành khô" rồi nhưng vẫn đau đáu bão bùng.

    Tiếp sau đó, khán giả lần đầu tiên được thưởng thức màn song ca của Trọng Tấn và Thanh Lam trong "Điều giản dị". Giọng hát nam cao của Trọng Tấn quyện hòa cùng chất giọng dày và ấm nồng của Thanh Lam khiến cho "Điều giản dị" trở thành "điều kỳ diệu".

    Trọng Tấn - Thanh Lam song ca.

    Thanh Lam được nhạc sĩ Phú Quang lựa chọn để khép lại đêm nhạc. "Người đàn bà hát" chưa khi nào thôi khát khao, chưa lúc nào bớt đi vẻ hừng hực của sự đam mê cháy bỏng.

    Thanh Lam như ngọn lửa của rừng chiều cháy dữ dội và làm cả khán phòng bốc cháy ngùn ngụt, dường như sức nóng của giọng hát này chưa có dấu hiệu thuyên giảm, chị thể hiện các ca khúc "Đâu phải bởi mùa Thu, Giọt nước mắt đầu tiên, Em ơi Hà Nội phố".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-phu-quang-bat-khoc-nghen-ngao-trong-dem-nhac-rieng-a224185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan