+Aa-
    Zalo

    Clip Vietnam's Got Talent: 3 chàng điển trai hát hay gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 3 chàng điển trai hát hay gây sốt tập 3 Vietnam's Got Talent gồm anh chàng điển trai Lâm Vissay, anh chàng cắt tóc Từ Như Tài và thí sinh hát về mẹ...

    (ĐSPL) - 3 chàng điển trai hát hay gây sốt tập 3 Vietnam's Got Talent gồm anh chàng điển trai Lâm Vissay, anh chàng cắt tóc Từ Như Tài và thí sinh hát về mẹ khiến khán giả thổn thức Lê Tâm.

    Giám khảo Huy Tuấn đã bị chinh phục hoàn toàn bởi giọng hát của của chàng thí sinh Việt kiều Lâm Vissay. Sinh sống và làm việc tại Đức 33 năm, sau đó tiếp tục làm việc ở thành phố Los Angeles – Mỹ 6 tháng và cuối cùng là quay trở về Việt Nam để học tiếng Việt cũng như tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn viên của mình. Mặc dù vậy, Lâm Vissay tâm sự anh đã yêu thích ca hát từ bé và muốn có thể phát triển sự nghiệp của mình song song với ca hát.

    Clip Vietnam's Got Talent: 3 chàng điển trai hát hay gây sốt
    Lâm Vissay.

    Tiết mục của Lâm Vissay thoạt nhìn không quá đặc biệt với các tiết mục hát với guitar thùng. Tuy vậy, anh đã không làm ban giám khảo và khán giả thất vọng khi trình bày ca khúc của mình với chất giọng trầm, ấm và có độ vang cao. Không vận dụng quá nhiều kỹ thuật mà ngược lại Lâm Vissay vẫn giữ cách hát của mình xuyên suốt bài, mộc mạc, đơn giản, chân thành, thỉ thoảng thay đổi cách luyến láy và ngân rung ở những điệp khúc. Tiết mục của anh đã chinh phục được không chỉ giám khảo Huy Tuấn với lời nhận xét “Tôi rất hoàn toàn vô cùng đồng ý” mà còn nhận được sự đồng thuận của cả 3 giám khảo còn lại. Chính nghệ-sĩ-tính và lòng đam mê âm nhạc của anh đã một phần giúp anh kết nối với khán giả và ban giám khảo để đem đến tấm vé quý giá vào vòng trong.

    Tiết mục “Cảm ơn mẹ” của thí sinh Lê Tâm (35 tuổi – Hà Nội) khiến khán giả thổn thức. Lê Tâm với giọng nam cao vút và khả năng xử lý kỹ thuật có thể chạm đến các nốt cao rất tốt, vừa ấm, dày mà vẫn tạo độ vang cần thiết cho tiết mục. Mặc dù vậy, yếu tố ghi điểm cho tiết mục của Lê Tâm chính là tình cảm và những xúc cảm chân thành của anh dồn nén vào bài hát như một lời tri ân người mẹ vừa mới qua đời của mình vì căn bệnh hiểm nghèo. 

    Clip Vietnam's Got Talent: 3 chàng điển trai hát hay gây sốt
    Lê Tâm.

    Tương tự như thí sinh Lê Tâm, Từ Như Tài (41 tuổi – Hà Nội) cũng lựa chọn một tiết mục hát để đem đến sân khấu Got Talent. Tài là một thí sinh khá đặc biệt khi đã có thời gian xuất khẩu lao động ở nước ngoài rồi sau đó quay trở về Việt Nam với một công việc ổn định, thu nhập khá có thể lo cho gia đình mình. Tuy nhiên, với đam mê ca hát cháy bỏng từ thuở bé, Tài đã quyết định từ bỏ và cùng mở một tiệm làm tóc với vợ để kinh doanh để có thời gian đi hát ở những sự kiện quanh nơi mình sống.

    Clip Vietnam's Got Talent: 3 chàng điển trai hát hay gây sốt
    Từ Như Tài. Photo: Zu Nguyễn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-vietnams-got-talent-3-chang-dien-trai-hat-hay-gay-sot-a55198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan