+Aa-
    Zalo

    Clip: Vờ mua đồ, nữ quái nhanh tay "khoắng" ngay 2 chiếc iPhone trong nháy mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng sự sơ hở của nhân viên và khách hàng, nữ quái đã “khoắng" một lúc 2 chiếc điện thoại iPhone 8 gold và iPhone 6 xám của người mua đồ.

    Lợi dụng sự sơ hở của nhân viên và khách hàng, nữ quái đã “khoắng" một lúc 2 chiếc điện thoại iPhone 8 gold và iPhone 6 xám của người mua đồ.

    Mới đây, một vụ trộm điện thoại xảy ra ở Hà Nội được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 20h30 ngày 28/10 tại 1 shop quần áo tên M.B (Nguyễn Trãi, Hà Nội).

    [presscloud]5235[/presscloud]

    Quan sát từ camera có thể thấy, một người phụ nữ trung niên đánh lạc hướng nhân viên bằng cách trả tiền mua đồ rồi nhanh tay rút điện thoại trong túi xách của nạn nhân (lúc này nạn nhân đang thử đồ). Sau đó quay lưng đút điện thoại vừa lấy cắp vào túi áo trong của mình. Sự việc diễn ra chỉ trong một tích tắc.

    Sự việc hiện tại đang được chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng. Những bình luận thể hiện sự bức xúc với hành động của đối tượng trên được để lại dưới bài đăng của chủ shop và khổ chủ.

    Hiện vụ việc vẫn đang xôn xao trên mạng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-vo-mua-do-nu-quai-nhanh-tay-khoang-ngay-2-chiec-iphone-trong-nhay-mat-a249900.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan