+Aa-
    Zalo

    Clip "vòng 3 nhún nhảy" phản cảm trên tàu Cát Linh - Hà Đông bị dân mạng chỉ trích

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện xoay quanh clip nhảy múa khá táo bạo của 4 bạn trẻ trên tàu Cát Linh - Hà Đông.

    clip--vong-3-nhun-nhay--tren-tau-cat-linh---ha-dong-gay-tranh-cai.mp4

    Trong đoạn video, nhóm bạn trẻ có màn nhảy múa khá táo bạo. Một cô nàng còn cố tình dí sát vòng 3 vào camera, chủ động lắc lư, nhún nhảy trước khi ngồi vào ghế. Phía xa xa, nhiều hành khách có vẻ đang ngoái nhìn với ánh mắt ngần ngại.

    Phản hồi Zing ngày 20/12, phía nhóm nhảy xuất hiện trong những đoạn video này cho biết các clip được ghi lại ngẫu hứng. Nhóm cho rằng vị trí ngồi ở toa cuối, không có hành khách khác và cảm thấy không gây ảnh hưởng đến ai.

    Còn phía đại diện công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) cho biết, hành động của nhóm khách trong clip là bộc phát.

    Theo quy định, đối với những hành động vi phạm, Hanoi Metro không có thầm quyền xử phạt, nhưng có thể từ chối phục vụ, mời hành khách rời khỏi tàu.

    Hiện, trên mạng xã hội, nhiều ý kiến trái chiều cũng xuất hiện xoay quanh các clip này.

    Những người bênh vực cho rằng nhóm có vũ đạo tốt, nhảy rất "cháy" và cuốn hút. Những clip như thế này khiến tàu Cát Linh - Hà Đông hút khách hơn, có sức sống hơn.

    Tuy nhiên, phe phản đối lại gay gắt cho rằng, việc một nhóm nhảy lên phương tiện công cộng như tàu Cát Linh - Hà Đông để nhảy múa, quay clip kiểu này đang làm phiền hành khách khác. Những động tác họ sử dụng cho bài nhảy lại có phần nhạy cảm, đặc biệt trước mặt người lớn tuổi và trẻ em.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-vong-3-nhun-nhay-phan-cam-tren-tau-cat-linh-ha-dong-bi-dan-mang-chi-trich-a523090.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan