+Aa-
    Zalo

    Có bầu 9 tháng vẫn bơi qua sông chảy xiết…đi đẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một phụ nữ Ấn Độ có bầu 9 tháng vẫn bơi gần một cây số qua sông chảy xiết, giữa mùa nước lũ để tới bệnh viện sinh con.

    (ĐSPL) - Một phụ nữ Ấn Độ có bầu 9 tháng vẫn bơi gần một cây số qua sông chảy xiết, giữa mùa nước lũ để tới bệnh viện sinh con.
    Theo BBC, cô Yellavva đã dùng một cái phao tự tạo bằng mấy quả bầu khô để bơi qua sông ở bang Karnataka, miền nam Ấn Độ.
    Có bầu 9 tháng vẫn bơi qua sông dữ…đi đẻ
    Cô Yellavva được người nhà giúp bơi gần 1 cây số sông giữa mùa nước lũ
    Cô nói cô rất sợ nhưng muốn con cô được sinh ra an toàn vì trong làng cô không có trạm xá mà cô lại không muốn sinh con ở nhà.
    Dân làng và các bác sĩ nói việc cô bơi qua sông là hành động đáng kinh ngạc.
    Yellavva, 22 tuổi, sống tại Neelakantarayanagadde, một làng nhỏ trên cù lao ở sông Krishna, huyện Yadgir cách Bangalore 400km về phía bắc.
    Từ cù lao này tới đất liền chỉ có cách dùng bè, rất nguy hiểm khi nước xiết.
    Khi Yellavva bơi qua sông vào thứ Tư tuần trước, cô cho hay nước sông đã dâng cao thêm 3m và ngay cả các tay thợ bơi nhiều kinh nghiệm cũng không dám nhảy xuống nước trong lúc này.
    Yellavva được cha cô và một số người nhà bơi theo để giúp.
    "Anh tôi bơi phía trước rồi đến tôi. Các anh em họ của tôi buộc mấy quả bầu khô quanh người để giúp tôi nổi trên mặt nước."
    Anh trai của Yellavva - Lakshman, đã giữ sợi dây thừng buộc vào chiếc phao bơi tự tạo trên. Anh cho biết: "Cha tôi bơi ngay đằng sau em tôi. Bình thường khoảng cách có hơn nửa cây số thôi, nhưng chúng tôi mất một tiếng đồng hồ mới qua tới nơi. Đến chỗ giữa sông thì dòng nước chảy rất mạnh”.
    Vì bị nước cuốn, khoảng cách thực sự mà gia đình của cô Yellavva đã bơi gần một cây số.
    Yellavva nói bơi xong thì cô rất mệt, nhưng bác sĩ khám cho cô tại trung tâm y tế ở làng Kekkera gần đó nói "sức khỏe của cô bình thường và cô đang nghỉ dưỡng sức ở nhà bà con". Bác sĩ dự đoán đứa con của cô sẽ chào đời sau đó từ 20-25 ngày và “cũng khỏe mạnh”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-bau-9-thang-van-boi-qua-song-chay-xietdi-de-a44785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan