+Aa-
    Zalo

    Cô bé 7 tuổi từng nổi tiếng sau một đêm nhờ nụ cười tỏa nắng: Nhan sắc 2 năm sau gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Sau 2 năm kể từ khi clip triệu view được đăng tải, hình ảnh mới nhất của Chung Gia Hiền đã được cập nhật trên mạng xã hội, khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

    Cách đây khoảng 2 năm, hình ảnh một cô bé sống ở vùng nông thôn nghèo của Ninh Hạ (Trung Quốc) đột nhiên trở nên nổi tiếng khi một video ghi lại khoảnh khắc em đang tan trường được chia sẻ trên mạng xã hội. Với nụ cười tươi tắn và vẻ đẹp thuần khiết, cô bé đã "đón gục" tim đông đảo người xem.

    Được biết, cô bé 7 tuổi trong clip có tên Chung Gia Hiền. Thời điểm chụp bức ảnh đó là khi vừa mới tan học vào buổi chiều, thầy giáo của cô bé tình cờ chụp lại nụ cười ngọt ngào của học trò mình. Cảm thấy bức ảnh quá dễ thương, người thầy này đã đăng lên mạng xã hội, không ngờ tạo được tiếng vang lớn.

    d7821387dfdf494591f61f1373ee5fda
    Cô bé 7 tuổi Chung Gia Hiền từng nổi tiếng sau một đêm nhờ nụ cười tỏa nắng.

    Chung Gia Hiền trong bức ảnh mặc một chiếc áo khoác màu đỏ, buộc tóc đuôi ngựa, khi nhìn thấy ống kính máy ảnh của thầy đang tập trung vào mình liền nở một nụ cười vừa ngại ngùng, vừa dễ thương.

    Ngay sau khi video đăng tải, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ, dự đoán rằng cô bé sẽ trở thành một người phụ nữ xinh đẹp trong tương lai. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi video được đăng tải, đã thu hút hơn 45 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận trên các mạng xã hội. Cô bé 7 tuổi không chỉ thu hút sự chú ý từ các phương tiện truyền thông mà còn được nhiều đơn vị quảng cáo tiếp cận với những hợp đồng có giá trị lớn.

    co be 7 tuoi tung noi tieng sau mot dem nho nu cuoi toa nang nhan sac 2 nam sau gay bat ngo2
    co be 7 tuoi tung noi tieng sau mot dem nho nu cuoi toa nang nhan sac 2 nam sau gay bat ngo3
    Nhan sắc gây ấn tượng của Chung Gia Hiền.

    Chỉ sau 1 đêm, Chung Gia Hiền đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều công ty quảng cáo lẫn và đơn vị giải trí. Bố mẹ cô bé từng chia sẻ, các công ty nói rằng Gia Hiền rất có tiềm năng nên muốn ký hợp đồng với gia đình, mức lương thỏa thuận lên đến 1 triệu NDT (khoảng 3.4 tỷ đồng).

    Đứng trước số tiền cực khủng và cơ hội hiếm có này, bố mẹ Gia Hiền lại không thấy vui vẻ, ngược lại, họ cảm thấy rất buồn và lo lắng. Sau nhiều đắn đo, bố mẹ cô bé quyết định từ chối các hợp đồng khổng lồ với mong muốn để con tập trung cho học hành.

    "Chúng tôi tin rằng, một khi Gia Hiền trở thành người nổi tiếng trên mạng, con bé sẽ bỏ lỡ giai đoạn học tập và hình thành nhân cách quan trọng nhất trong cuộc đời con. Điều này không hề tốt cho tương lai của Gia Hiền", người bố nhận định.

    Mẹ bé Gia Hiền chia sẻ thêm, gia đình chỉ mong con gái sống một tuổi thơ hạnh phúc, không lo âu và không phải mang "gánh nặng" để trở thành người nổi tiếng. Người mẹ cũng yêu cầu các công ty đừng gọi điện nữa, để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của gia đình.

    co be 7 tuoi tung noi tieng sau mot dem nho nu cuoi toa nang nhan sac 2 nam sau gay bat ngo1

    Cha mẹ cô kiên quyết từ chối hợp đồng trị giá cả triệu đô la để con gái có thể thỏa sức học tập.

    Sau 2 năm kể từ khi clip triệu view được đăng tải, hình ảnh mới nhất của Chung Gia Hiền đã được cập nhật trên mạng xã hội, khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Theo đó, ngày 30/8, thầy giáo từng quay clip Chung Gia Hiền hồi 7 tuổi bất ngờ cập nhật tình hình hiện tại của cô bé. Trong ảnh, Gia Hiền dường như đã lớn hơn, cô bé rạng rỡ trong bộ đồng phục, trên cổ đeo khăn quàng đỏ. 

    co be 7 tuoi tung noi tieng sau mot dem nho nu cuoi toa nang nhan sac 2 nam sau gay bat ngo
    Hình ảnh mới nhất của Chung Gia Hiền.

    Điều đặc biệt chú ý, toàn bộ cộng đồng mạng đều tập trung vào khuôn mặt của Chung Gia Hiền. Nhiều người nhận thấy gương mặt của cô bé đã có những biến đổi so với 2 năm trước. Trong bức hình, Gia Hiền có lông mày được tô đậm và đôi môi đánh son đỏ.

    Phần lớn cộng đồng mạng thể hiện sự buồn bã và thất vọng khi thấy Chung Gia Hiền đã không còn hồn nhiên như trước đây. Một số người còn cho rằng quyết định từ chối hợp đồng của gia đình là một quyết định khôn ngoan, vì những đường nét trên khuôn mặt trẻ con có thể thay đổi nhanh chóng theo thời gian.

    Phương Linh (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-7-tuoi-tung-noi-tieng-sau-mot-dem-nho-nu-cuoi-toa-nang-nhan-sac-2-nam-sau-gay-bat-ngo-a599414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan