+Aa-
Zalo

Cô dâu 15 tuổi bị chú rể “bỏ bom” không đến rước dâu vì… không đủ tiền hồi môn

  • DSPL

(ĐS&PL) - Trong khi nhà gái vui mừng chuẩn bị tổ chức đám cưới thì bất ngờ nhận được điện thoại từ nhà trai thông báo chú rể không đến rước dâu.

Trong khi nhà gái vui mừng chuẩn bị tổ chức đám cưới thì bất ngờ nhận được điện thoại từ nhà trai thông báo chú rể không đến rước dâu.


Câu chuyện này diễn ra tại Thái Lan. Theo thông tin trên Khám phá, một gia đình ở huyện Khao Phanom, tỉnh Krabi, Thái Lan đã tổ chức tiệc lớn cho đám cưới của con gái mình.

Thế nhưng trong khi cả nhà đang vui mừng thì bất ngờ nhận được thông báo từ nhà trai rằng chú rể không đến rước dâu. Lý do chú rể không đến là vì không đủ tiền hồi môn.

Được biết, trước đó, 2 bên gia đình đã thỏa thuận, nhà trai sẽ trao cho nhà gái 300.000 baht (hơn 200 triệu đồng).

Tuy nhiên, sau khi thấy khả năng không thể đáp ứng được, chú rể thương lượng giảm xuống một nửa. Chú rể đòi giảm xuống thấp hơn nữa nhưng nhà gái không đồng ý.

Vì không đủ tiền hồi môn, chú rể đã "bỏ bom" nhà gái, không đến rước dâu

Sau khi nhận được thông báo này, nhà gái đã rất bất ngờ bởi họ đã phải chi rất nhiều tiền, trải qua gần 1 tháng chuẩn bị cho đám cưới này. Vì thế, họ vẫn tiếp tục tiệc đãi khách.

Liên quan đến sự việc này, theo Chinapress đưa tin, chú rể trong đám cưới này mới 17 tuổi còn cô dâu 15 tuổi. Cả hai quen nhau qua mạng và yêu nhau 1 năm. Hiện tại cô dâu đang mang thai 5 tháng.  Trong thời gian yêu nhau chú rể vẫn thường xuyên qua lại nhà cô dâu chơi.

Bức xúc trước sự việc này, gia đình nhà gái đã quyết định báo công an, truy tố chú rể.

(Tổng hợp)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-15-tuoi-bi-chu-re-bo-bom-khong-den-ruoc-dau-vi-khong-du-tien-hoi-mon-a203741.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan