+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ lặn lội vào Đồng Nai gặp cô dâu 65 tuổi, dân mạng phản ứng trái chiều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù là hai người xa lạ nhưng do hoàn cảnh giống nhau nên cô dâu 62 tuổi (Thu Sao) và cô dâu 65 tuổi ( cô Hoa) dễ dàng trở nên thân thiết khi gặp gỡ.

    Mặc dù là hai người xa lạ nhưng do hoàn cảnh giống nhau nên cô dâu 62 tuổi (Thu Sao) và cô dâu 65 tuổi ( cô Hoa) dễ dàng trở nên thân thiết khi gặp gỡ.

    [presscloud]15785[/presscloud]

    Vào năm 2018, đám cưới rình rang của cô dâu 62 tuổi - Thu Sao và chồng trẻ 26 tuổi - Hoa Cương đã khiến dân tình xôn xao. Sau đám cưới thông tin của cặp đôi này vẫn là đề tài "hot" được nhiều người săn đón.

    Bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi phải nhận không ít lời chỉ trích về cuộc hôn nhân "lạ đời" này. Tuy nhiên, sau 2 năm cô dâu Thu Sao và chồng vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như ngày nào.

    Mới đây, cô dâu 62 tuổi cùng chồng trẻ Hoa Cương đã phát trực tiếp lên trang Facebook cá nhân và đăng video lên Tiktok cho biết mình đã vào Đồng Nai để gặp cô dâu 65 tuổi (Nguyễn Thị Hoa). Hai đôi đã gặp nhau tại nhà riêng của cô Hoa và chồng ngoại quốc rồi cùng đi ăn, đi chơi...

    Trong clip, hai cô dâu ăn vận xinh đẹp, cười rạng rỡ ngồi sát cạnh chồng trẻ. Cả bốn người cùng nhau đưa tay ra rồi hô lớn “mãi bên nhau bạn nhé”.

    Đặc biệt cô Thu Sao tỏ ra rất ân cần và quan tâm tới cô dâu 65 tuổi. Khi có người hỏi, cô Thu Sao trả lời ngay: "Chị em ruột mình không có nên giờ mình coi như chị em đây". Một người bạn của đi cùng cô dâu 62 tuổi thì lý giải thêm, có lẽ vì có hoàn cảnh giống nhau nên vừa khi vừa tiếp xúc hai người đã thân thiết như chị em.

    Đặc biệt, khi gặp gỡ, cô dâu 62 tuổi đã dành nhiều lời khuyên cho cô dâu 65 tuổi như chuyện vượt lên dư luận để giữ gìn hạnh phúc của mình: "Suốt 3 năm qua em vẫn bị chửi, nhưng mình phải vượt lên, hạnh phúc của mình thì mình phải tìm và nắm lấy".

    Cô dâu Thu Sao gặp gỡ vợ chồng cô dâu 65 tuổi.

    Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều ngỡ ngàng với màn hội ngộ của hai cô dâu “nổi tiếng” này.

    - “Đợt cô dâu 65 tuổi xôn xao mạng xã hội, tôi đã nghĩ ngay đến cô dâu Thu Sao rồi đoán rằng kiểu gì họ cũng gặp gỡ nhau. Mình không biết cô Hoa có chiêu trò gì hay không, chứ cô Thu Sao có nhiều cách để đánh bóng bản thân lắm. Mình hi vọng cuộc gặp gỡ không có mục đích gì cả, nó chỉ đơn thuần là 2 người phụ nữ cùng hoàn cảnh gặp để tâm sự với nhau”.

    - “Lâu lắm mới thấy chị Thu Sao cùng chồng trẻ Hoa Cương trên mạng xã hội. Mình cứ ngỡ họ đã quyết định rời thế giới ảo để sống cuộc đời bình dị nhất. Ngờ đâu chị lại xuất hiện. Có lẽ chị đang muốn quay trở lại để “làm mới” bản thân ư?”.

    - “Dẫu mọi người có “ném đá” 2 cô dâu thì mình vẫn tin vào tình yêu của họ. Họ gặp gỡ nhau là chuyện hết sức bình thường, chẳng có mục đích phía sau gì cả. Chúc chị Thu Sao và chị Hoa viên mãn với cuộc hôn nhân này”.

    Song cũng có không ít người lên tiếng chỉ trích việc làm này có vẻ "quá lố".

    - "Có cần phải làm rầm rộ như vậy không?".

    - "Dường như 2 cặp đôi này đang cố xúy cho một trào lưu mới, đi ngược lại văn hóa".

    Cô dâu 62 tuổi (hiện giờ đã 64 tuổi) tên là Thu Sao từng khiến ai nấy sửng sốt khi kết hôn cùng chồng trẻ 26 tuổi (hiện giờ 28 tuổi) - Hoa Cương. 

    Cô dâu 65 tuổi tên là Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai. Thời gian gần đây, cô gây sốt mạng xã hội vì đã đăng ký kết hôn với anh Aziz Ur Rehman, 24 tuổi (nhưng tuổi thật là 28), quốc tịch Pakistan.

    Thời gian đầu, cả 2 cặp đôi gặp không ít chỉ trích tuy nhiên tới giờ họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau và cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi đi du lịch.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-62-tuoi-cung-chong-tre-lan-loi-vao-dong-nai-gap-co-dau-65-tuoi-dan-mang-phan-ung-trai-chieu-a324162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan