+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 50: bố Anandi bị bệnh lây nhiễm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 50 Cô dâu 8 tuổi phần 10, bố Anandi không may mắc bệnh nặng. Tuy nhiên ông giấu kín mà không cho con gái biết.

    (ĐSPL) – Trong tập 50 Cô dâu 8 tuổi phần 10, bố Anandi không may mắc bệnh nặng. Tuy nhiên ông giấu kín mà không cho con gái biết.

    Tiếp nối những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 49, Sanchi và Vivek đã quay trở lại như xưa. Sau bao sóng gió, cuối cùng Sanchi cũng đã có được hạnh phúc yên bình thật sự.

    Trong tập 50, bố đẻ Anandi bị bệnh nặng. Tuy nhiên ông không thông báo cho con gái biết bởi ông không muốn con gái phải suy nghĩ nhiều về mình. Ông một mình chịu đựng nỗi đau của bệnh tật.

    .

    Vì nhìn thấy bố Anandi khổ sở trong cơn bệnh tật một mình, hơn nữa tình hình sức khỏe của ông đang ngày càng yếu đi, người thân đã bí mật thông báo cho Anandi biết tin.

    Nghe tin từ quê về bố, Anandi sốt ruột, lo lắng. Cô kể chuyện với Shiv và cả 2 cùng về quê thăm bố.

    Trở về ngôi nhà quen thuộc từ nhỏ đến năm lên 8 tuổi, bao kí ức tuổi thơ của Anandi lại ùa về. Cô chạy vội vào nhà đến bên giường bố. Tuy nhiên ông đã ngăn cản Anandi, không cho cô động vào người mình vì sợ lây nhiễm.


    Mặc dù vui mừng vì được gặp con gái nhưng ông bị ngăn cản bằng sợi dây vô hình đó là bệnh tật. Để có thể cứu bố, chữa khỏi bệnh cho ông, Anandi đã đề nghị đưa ông cùng lên Udaipu với cô và Shiv.


    Ở một diễn biến khác, Sona và Jagdish đã cùng nhau vạch trần bộ mặt độc ác của chồng cô. Sau khi Sona nói sự thật, báo chí đã đến tận văn phòng của chồng cô hỏi ngọn ngành sự việc. Tuy nhiên ông phủ nhận việc Sona là vợ mình. Để chứng minh, Sona khiến người chồng độc ác “cứng họng” khi đưa tấm ảnh đám cưới và con trai của mình.


    Cũng trong tập này, dường như Sona đang có tình cảm với Jagdish. Cô luôn dành một ánh mắt ân cần cho anh và trong lòng luôn thầm ước ao có được người chồng tốt như Jagdish. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]InsfzHHf7E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-50-bo-anandi-bi-benh-lay-nhiem-a135590.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan