+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 27: Vì Ganga, Anandi đòi chuyển ra khỏi nhà bà Kalyani

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anandi biết rằng sự xuất hiện của mình đang làm tình cảm vợ chồng Jagdish và Ganga rạn nứt.

    (ĐSPL) – Những lo sợ của Anandi khi sống chung với gia đình bà Kalyani đã trở thành hiện thực. Anandi biết rằng sự xuất hiện của mình đang làm tình cảm vợ chồng Jagdish và Ganga rạn nứt.

    Tập 27 Cô dâu 8 tuổi phần 11 tiếp tục là những đấu tranh nội tâm của Ganga với quyết định nói ra sự thật cho Mannu biết. Đã bao năm qua, Ganga kiên quyết giấu nhẹm mọi chuyện, không cho Mannu biết quá khứ của mình. Nhưng việc gì đến rồi cũng sẽ đến, ký ức của những năm tháng khổ cực lại ùa về trong cô khi Anandi đề nghị vợ chồng Jagdish – Ganga cho Mannu gặp bố ruột trước khi ông ta mất.



    Dù biết đó là khó khăn với Ganga nhưng Anandi vẫn cố gắng đến thuyết phục cô. Và Ganga đã đồng ý với Jagdish để cho Mannu được gặp Ratan Singh. Tuy nhiên, cô đã hỏi Jagdish một câu hỏi mà khiến Anandi ở ngoài nghe được cũng phải chạnh lòng và suy nghĩ rất nhiều.

    Ganga lấy trường hợp của Mannu so sánh với trường hợp Anandi bị thất lạc Nandidi. Cô hỏi rằng liệu Anandi có mạnh mẽ nói ra sự thật với Shyam về Nandidi – người em song sinh bị thất lạc khi còn nhỏ.


    Câu hỏi của Ganga đã khiến Anandi sốc sau khi nghe được. Cô đã suy nghĩ rất nhiều và đau khổ với quyết định sống ở nhà bà Kalyani. Chính việc nghe lời bà, sống cùng với chồng cũ đã là ngọn nguồn nảy sinh mâu thuẫn.


    Mặc dù Ganga không nói nhưng những hành động và lời nói của cô trong thời gian gần đây đang chứng tỏ tình cảm của vợ chồng Ganga – Jagdish đang rạn nứt. Những cuộc cãi vã, tranh luận giữa 2 người ngày càng nhiều hơn. Và trong suy nghĩ của Ganga luôn có sự so sánh với Anandi rằng ý kiến của cô không được mọi người coi trọng, Jagdish luôn nghe theo lời khuyên của Anandi mà không phải là cô.


    Ở một diễn biến khác, ngày đám cưới càng lại gần với Kamly mà cô không thể làm gì. Kamly được nhóm người canh gác cần thuận. Ngay cả cửa sổ - nơi trò chuyện giữa cô và bạn trai cũng có người đứng đó.

    Để có thể tiếp cận với Kamly, bạn trai cô đã tìm đủ mọi cách như lấy cớ mang giày đến đổi hay giả vờ dừng ở cửa sổ vì xe đạp hỏng nhưng vẫn không thể nói chuyện được với cô. 

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]NBoAqwPeCt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-11-tap-27-vi-ganga-anandi-doi-chuyen-ra-khoi-nha-ba-kalyani-a143578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan