+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 4 tập 59: Dân làng “đổ xô” đến lớp học của Anandi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi nhận thấy lợi ích của việc học và biết chữ, nhiều người dân trong làng từng phản đối Anandi đã đến lớp học của cô.

    (ĐSPL) – Sau khi nhận thấy lợi ích của việc học và biết chữ, nhiều người dân trong làng từng phản đối Anandi đã đến lớp học của cô.

    [mecloud]S27Btov56U[/mecloud]

    Trong  tập 59 Cô dâu 8 tuổi phần 4, một câu chuyện hài hước đã diễn ra khiến nhiều người dân trong làng nhận ra lợi ích của việc học tập. Chỉ vì không biết chữ mà bà Papati đã đọc một tin vui cháu trai lấy vợ thành tin buồn thông báo bố đã mất.


    Bà cùng những người thân đã phải khóc cả ngày. Cuối cùng nhờ có Anandi thông báo nội dung thật của bức thư mà bà Papati cùng mọi người phải “ngã ngửa” và “vỡ lẽ” về lợi ích của việc biết chữ.

    Và từ lớp học chỉ có 2 người là mẹ chồng và bác chồng thì mọi người lớn tuổi trong làng đã kéo đến với lớp học của Anandi.


    Dân làng “đổ xô” đến lớp học của Anandi.

    Có thể nói, đây là niềm vui lớn nhất trong những ngày qua của cô bởi những cố gắng, những buổi đi đến từng nhà thuyết phục đã được đền đáp.

    Lớp học dành cho người lớn tuổi trong làng của Anandi diễn ra hết sức sôi nổi, mọi người chăm chỉ học bài, đánh vần. Thậm chí, bà Kalyani cũng đến lớp học của cháu dâu. Tuy vẫn giữ danh dự của mình không đi học nhưng bà cũng đã đến đứng ở ngoài cửa bí mật “học lỏm”.


    Bà Kalyani cũng rất vui vì lớp học của cháu dâu đã được mọi người dân trong làng hưởng ứng đến học.

    Về phía Jagdish, anh vẫn còn yêu Anandi và tình cảm với Gauri chỉ say nắng bởi trong kí ức của anh luôn xuất hiện hình bóng Anandi.

    Trong tập 59 Cô dâu 8 tuổi phần 4, Jagdish và Gauri tiếp tục xảy ra xích mích chỉ vì một bữa tối đạm bạc do Gauri bận công việc ở bệnh viện không thể chuẩn bị đầy đủ và tươm tất.


    Cãi nhau với Gauri, Jagdishlại nhớ về những khoảnh khắc vui vẻ bên Anandi, được cô chuẩn bị đồ ăn đầy đủ trong những lần học bài muộn.

    Điều này chứng tỏ anh vẫn không thể nào quên được Anandi và tình cảm với cô mới là thực sự, còn đối với Gauri đó chỉ là sự bồng bột nhất thời của tuổi trẻ.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GptJma8om7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-4-tap-59-dan-lang-do-xo-den-lop-hoc-cua-anandi-a113076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.