+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 30: Gia đình Shiv làm lớn báo cảnh sát, Jagdish bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để trừng trị Jagdish và để anh phải trả giá cho việc làm của mình, gia đình Sanchi đã trình báo cảnh sát. Jagdish đã bị cảnh sát bắt vào trại giam.

    (ĐSPL) – Để trừng trị Jagdish và để anh phải trả giá cho việc làm của mình, gia đình Sanchi đã trình báo cảnh sát. Jagdish đã bị cảnh sát bắt vào trại giam.

    Tiếp nối tập 29 Cô dâu 8 tuổi phần 8, sau khi gia đình bà Kalyani trở về, Anandi lại tiếp tục là người chịu trận. Cô tiếp tục bị trách mắng vì không nói việc Jagdish kết hôn với Ganga cho mọi người. Mặc cho việc Anandi giải thích rằng cô không muốn Sanchi bị tổn thương hơn nhưng bà Ira vẫn đổ hết mọi lỗi lầm nên Anandi.



    Trong khi Anandi bị mẹ chồng trách mắng thậm tệ, mọi người vẫn im lặng mà không nói gì mặc dù biết việc làm này của Anandi là đúng. Ngay cả Shiv cũng im lặng. Chỉ có 2 người sau đó lên tiếng bênh vực ngầm Anandi đó là bố Shiv và thím Mina. Trong lúc này, có lẽ thím Mina là người đã giúp Anandi có động lực để vượt qua. Cô được bà an ủi và động viên.

    Tức giận với việc Jagdish thờ ơ, cưới Ganga trong khi Sanchi đang phải nằm viện vì anh, gia đình Shiv đã quyết tâm kiện Jagdish, dạy cho anh một bài học. Ira đã vào thông báo thông tin này cho Sanchi và yêu cầu cô trình báo với cảnh sát đổ hết mọi lỗi lầm cho Jagdish.



    Biết Jagdish kết hôn, không còn gì để có thể níu kéo, Sanchi cũng đã trả đũa anh vì đã làm cô tổn thương. Mọi người trong gia đình Shiv cùng viên cảnh sát lắng nghe và ghi chép lại câu chuyện tình của Sanchi, về sự rung động đầu tiên trong đời với anh.

    Tuy nhiên họ không biết rằng chính việc này đã vô tình tạo ra hồ sơ án cho Sanchi bởi tự tử được như là mội tội danh.

    Việc làm này của gia đình Shiv khiến cho Anandi không biết làm thế nào. Cô chỉ biết dùng lời nói của mình để ngăn cản và thuyết phục anh. Nhưng hiện giờ trong Shiv lúc này chỉ có sự trả thù cho gia đình anh.  Anh bỏ qua những lời nói của Anandi và lạnh lùng cho biết mình chỉ là đứa con làm tất cả mọi điều cho gia đình.



    Sau khi gia đình Shiv trình báo sự việc, Jagdish đã bị cảnh sát bắt. Mọi người trong gia đình bà Kalyani đều sốc khi biết tin này.

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Uk74naC59u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-8-tap-30-gia-dinh-shiv-lam-lon-bao-canh-sat-jagdish-bi-bat-a121547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.